+Aa-
    Zalo

    Cảnh tượng chiến sĩ công an chỉ dám nhìn con gái từ xa khiến nhiều người xúc động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng con gái khóc, đại úy Nguyễn Văn Sang cũng không kìm được nước mắt.

    Đại uý Nguyễn Văn Sang, trưởng công an xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre đã cùng các đồng nghiệp ở lại cơ quan để tham giác công tác phòng chống dịch COVID-19 từ hơn một tháng nay.

    "Tôi và các đồng đội ứng trực 100% quân số. Công việc bận rộn liên tục nên từ khi Bến Tre thực hiện Chỉ thị 16 đến nay chúng tôi đều chưa về thăm nhà", Tri thức trực tuyến dẫn lời anh Sang chia sẻ.

    Đến chiều 7/8, anh Sang đã tranh thủ về thăm vợ con nhân chuyến công tác ngang nhà. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, anh chỉ dám đứng từ xa mấy phút rồi lại rời đi. "Thấy con gái khóc, tôi thương lắm nhưng vẫn phải đi. Chỉ mong dịch bệnh sớm qua đi để mình được trở về với người thân, gia đình".

    "Cha không vô nhà đi cha. Không được thì cha đứng ra chỗ sáng cho con dòm mặt rõ với", nghe tiếng con gái gọi mình, đại uý Sang không kìm được nước mắt nước mắt xót xa. 

    chien si cong an 1
    Đại uý Nguyễn Văn Sang đứng từ xa nhìn con gái.

    Trong suốt thời gian qua, nhiều câu chuyện xúc động về những nhân viên y tế, chiên sĩ đang làm nhiệm vụ trên tuyến đầu chống dịch đã được lan tỏa trong cộng đồng mạng. Mới đây, câu chuyện về hai chiến sĩ công an được chính vợ lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 khi đang làm nhiệm vụ trực chốt phong tỏa cũng được nhiều cư dân mạng chia sẻ.

    Hai người vợ là chị Nguyễn Thị Ái Trâm (32 tuổi) và chị Đặng Thị Thu Thúy (32 tuổi), cùng là nhân viên Trung tâm y tế quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Chồng chị Trâm là đại úy Nguyễn Viết Thành, còn chồng chị Thúy là đại úy Mai Ngọc Linh, cùng công tác tại công an phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng.

    Chị Trâm tâm sự với Thanh Niên: "Vì bình thường anh đi trực ở nhiều nơi nên tôi cũng không biết có anh ở đó. Khi lấy mẫu cũng bất ngờ, hai vợ chồng giữa mùa dịch ít gặp nhau, chỉ có gọi điện thoại nên khi gặp trong lúc làm nhiệm vụ thấy rất mừng và vui. Xong điểm phong tỏa này tôi lại đi điểm khác nên không kịp nhắc nhở gì, chỉ kịp nhìn nhau qua ánh mắt, động viên nhau". Còn chị Thúy cho biết được chồng khi làm nhiệm vụ, chị có thêm niềm vui, động lực để tiếp tục chống dịch.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-tuong-chien-si-cong-an-chi-dam-nhin-con-gai-tu-xa-khien-nhieu-nguoi-xuc-dong-a509646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan