+Aa-
    Zalo

    Cảnh trèo tường “thoát thân” đêm Noel ở Hà Nội gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh người dân cả nam và nữ trèo tường trong đêm Giáng sinh ở một trung tâm thương mại (TTTM) ở Hà Nội đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

    (ĐSPL) – Hình ảnh người dân cả nam và nữ trèo tường trong đêm Giáng sinh ở một trung tâm thương mại (TTTM) ở Hà Nội đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

    Chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh các bạn trẻ vượt tường để chơi Noel đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

    Hình ảnh trèo tường trong đêm Giáng sinh gây tranh cãi.

    Vì muốn thoát khỏi đám đám đông tắc nghẽn đổ dồn về khu TTTM trong đêm Giáng sinh, người dân đã liều mình, bất chấp cả nguy hiểm để trèo tường, nhảy ra ngoài.

    Những hình ảnh này được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, diễn đàn ngay trong đêm hôm qua, tạo nên một “làn sóng” tranh cãi nhiều chiều từ cộng đồng mạng. Đa số đều bức xúc trước hành động không đẹp của một bộ phận người dân thiếu ý thức.

    Facebooker H.Đ chia sẻ: “Hình ảnh không hề đẹp một chút nào”. Nickname Huy Kien bức xúc: “Thanh rào bị gãy rồi, nhìn mấy người trèo đó thấy vừa vất vả lại vừa nguy hiểm, sao phải khổ sở đến vậy?”. Cùng chung ý kiến đó, facebooker Thanh Tuy cho rằng: “Nhìn cảnh tượng xấu hổ này mình không còn biết nói sao, mong các bạn trèo tường hôm qua xem lại được hình ảnh của mình mà rút kinh nghiệm”.

    Được biết hình ảnh trèo tường “thoát thân” trong đêm Noel này được thành viên có nickname D.R đăng tải.

    Chia sẻ trên Zing.vn, anh D. cho biết mình là người có mặt tại hiện trường lúc đó, chứng kiến sự việc. Anh quyết định ghi lại hình ảnh này để chia sẻ lên mạng, nếu ai đó từng tham gia trèo tường trong đêm, nhìn thấy hình ảnh thiếu thẩm mỹ của mình thì rút kinh nghiệm.

    Hiện những hình ảnh phản cảm này vẫn đang nhận được nhiều ý kiến bình luận từ cộng đồng mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-treo-tuong-thoat-than-dem-noel-o-ha-noi-gay-tranh-cai-a76154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan