+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát vào cuộc vụ bé trai 1 tuổi tử vong tại nhà, hé lộ thông tin gây phẫn nộ tột độ

    (ĐS&PL) - Sự việc xảy đến với bé trai 1 tuổi khiến nhiều người không khỏi xót xa, càng thêm tức giận trước hành động của bà mẹ.

    Theo New York Post, sự việc đau lòng xảy ra tại một căn hộ nằm trên đường Kennedy Drive, Rockland County, New York (Mỹ) vào ngày 19/6 vừa qua.

    Cụ thể, khoảng 20h40, cảnh sát địa phương nhận được cuộc gọi báo tin về một vụ tai nạn. Khi đến nơi, cảnh sát và đội cứu hộ phát hiện một bé trai 1 tuổi bị mắc kẹt giữa giường và tường. Thời điểm đó, bé trai hoàn toàn yên lặng, không hề la khóc cũng không có phản ứng nào khác.

    Sau một thời gian, đội cứu hộ đã đưa được em bé ra ngoài nhưng cậu bé không còn dấu hiệu của sự sống. Bé trai 1 tuổi được đưa tới Bệnh viện Nyack. Các bác sĩ sau đó thông báo cậu bé đã tử vong.

    canh sat vao cuoc vu be trai 1 tuoi tu vong tai nha he lo thong tin gay phan no1
    Khu nhà nơi mẹ con Marie đang sinh sống. Ảnh: News 12 Westchester/CNN

    Cảnh sát ngay lập tức vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến bé trai 1 tuổi qua đời thương tâm. Điều đáng chú ý là không một ai biết tại sao bé trai lại rơi xuống khe hẹp giữa giường và tường.

    Cảnh sát sau đó đã tiến hành bắt giữ mẹ của bé trai là Marie Dorleus (36 tuổi). Qua quá trình điều tra, cảnh sát nắm được thông tin vào thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà không có bất kỳ người lớn nào, chỉ có 3 đứa trẻ gồm bé trai 1 tuổi, một bé 2 tuổi và một bé 6 tuổi.

    Marie cho biết chị để ba con nhỏ ở nhà với nhau để đi ra ngoài, tưởng rằng đứa trẻ 6 tuổi có thể chăm sóc tốt cho các em của mình, không ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng. Được biết, ngay sau khi phát hiện em trai 1 tuổi bị mắc kẹt, đứa trẻ 6 tuổi đã chạy sang nhà hàng xóm để cầu cứu.

    Bà mẹ vô trách nhiệm hiện bị buộc tội ngộ sát, có nguy cơ phải đối mắt với án tù. Trong khi đó, hai đứa con còn lại của Marie được Dịch vụ bảo vệ trẻ em chăm sóc.

    Đinh Kim (Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-vao-cuoc-vu-be-trai-1-tuoi-tu-vong-tai-nha-he-lo-thong-tin-gay-phan-no-tot-do-a505259.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan