+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát trưng bày 109 chiếc điện thoại bị đánh cắp để tìm chủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cảnh sát Tây Ban Nha đang mở một cuộc triển lãm trưng bày hơn 100 chiếc điện thoại di động đã bị đánh cắp trên các tàu điện ngầm ở Madrid để tìm chủ sở hữu.

    (ĐSPL) – Cảnh sát Tây Ban Nha đang mở một cuộc triển lãm trưng bày hơn 100 chiếc điện thoại di động đã bị đánh cắp trên các tàu điện ngầm ở Madrid để tìm chủ sở hữu của chúng.

    Hơn 100 chiếc điện thoại di động và máy tính bảng bị mất cắp trên tàu điện ngầm ở Madrid sẽ được trưng bày ở đồn cảnh sát trong vài tuần tới để xác định chủ nhân của chúng.

    Cảnh sát trưng bày 109 chiếc điện thoại bị đánh cắp để tìm chủ
    Hơn 109 chiếc điện thoại bị đánh cắp được trưng bày để tìm chủ sở hữu.

    Ban tổ chức cuộc triển lãm đặc biệt này nhấn mạnh: "Chúng tôi muốn tìm lại chủ sở hữu hợp pháp của 109 chiếc điện thoại và máy tính bảng bị mất cắp trên các tuyến tàu điện ngầm ở Madrid. Đó là những vật dụng được tìm thấy hoặc được thu hồi từ những người không chứng minh được họ là chủ hữu hợp pháp của chúng".

    Cảnh sát cho biết, họ đã tịch thu 258 chiếc điện thoại và 6 máy tính bảng bị đánh cắp hoặc không chứng minh được chủ sở hữu trên các chuyến tàu ở Madrid. Hầu hết số điện thoại bị tịch thu này đã được trả lại cho chủ sở hữu hợp pháp.

    Số còn lại sẽ được đem trưng bày tại một triển lãm đặc biệt ở ngay trong trụ sở cảnh sát. Chủ sở hữu của những chiếc điện thoại này sẽ phải chứng minh được bản thân là người sở hữu hợp pháp nếu muốn nhận lại chúng. Để chứng minh chiếc điện thoại là của mình, chủ nhân phải mang theo một bản sao đơn trình báo mất cắp hoặc vỏ hộp của chiếc điện thoại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-trung-bay-109-chiec-dien-thoai-bi-danh-cap-de-tim-chu-a34337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan