+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát giao thông Hà Nội bắt đối tượng tàng trữ ma túy

    (ĐS&PL) - Khi kiểm tra hành chính, CSGT phát hiện trong túi quần của của nam thanh niên có một túi nilon bên trong chứa chất bột màu trắng, nghi là ma túy.

    Theo kế hoạch kiểm soát của Phòng CSGT, vào khoảng 13h chiều 25-9-2024, Tổ công tác thuộc Đội CSGT đường bộ số 2 do Thiếu tá Mai Xuân Tứ làm Tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn trên tuyến đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, TP.Hà Nội.

    Tại đây, tổ công tác phát hiện hai nam thanh niên điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 28D1-204xx có dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Quá trình làm việc, nam thanh niên điều khiển xe tỏ ra lo lắng bất thường.

    Hai đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Hai đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Khi kiểm tra hành chính, CSGT phát hiện trong túi quần của người này có một túi nilon bên trong chứa chất bột màu trắng, nghi là ma túy. Danh tính của đối tượng điều khiển xe được xác định là B.N.K. (SN 1999), người ngồi sau là Đ.C.D. (SN 1998). Cả hai đều trú tại huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Qua khai thác nhanh, B.N.K. thừa nhận chất bột trên là heroin, được cả hai mua về để sử dụng.

    Ngay sau đó, Tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an phường sở tại để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/canh-sat-giao-thong-ha-noi-bat-oi-tuong-tang-tru-ma-tuy-a467723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan