+Aa-
    Zalo

    DJ Bé Vi có vai trò gì trong "tập đoàn" ma túy do Trung "ngọng" cầm đầu?

    (ĐS&PL) - DJ Bé Vi vừa là nhân tình, vừa là "cánh tay phải" của ông trùm ma túy Trung "ngọng".

    Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) Công an TP.HCM vừa khởi tố, bắt tạm giam 19 bị can về tội Mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ khoảng 17kg ma túy các loại trong đường dây ma túy xuyên quốc gia từ Campuchia về Việt Nam.

    Ngoài ra, Công an TP.HCM ra quyết định truy nã đặc biệt với Lâm Thành Trung (SN 2001, tên gọi khác là Trung "ngọng"). Trung là đối tượng cầm đầu đường dây ma túy này. 

    Theo báo Dân Trí, cơ quan công an đang làm rõ vai trò của Nguyễn Bé Vi (tự DJ Bé Vi, SN 1996, ngụ quận 11) trong đường dây ma túy của Trung "ngọng".

    DJ Bé Vi và "ông trùm" Trung "ngọng". Ảnh: Người lao động

    DJ Bé Vi và "ông trùm" Trung "ngọng". Ảnh: Người lao động

    Bước đầu xác định, Bé Vi là người tình của Trung. Nữ DJ bị Công an TP.HCM cáo buộc giúp sức tích cực cho người tình hoạt động buôn ma túy từ Campuchia về Việt Nam tiêu thụ.

    Bé Vi nổi lên khi là DJ có ngoại hình dễ nhìn. Cô thường chơi nhạc tại các quán bar, club trên đường Sư Vạn Hạnh, Lý Chiêu Hoàng ở TP.HCM.

    Trong một lần chơi nhạc tại club, Bé Vi quen biết Trung khi anh ta là khách đến chơi. Cả 2 sau đó nảy sinh tình cảm và về sống với nhau tại một căn hộ cao cấp trên đường Lạc Long Quân, quận 11.

    "Bé Vi giúp người tình thu nhận tiền từ các đối tượng buôn bán ma túy trong đường dây. Sau đó, Bé Vi sẽ chuyển số tiền này lại cho Trung", một cán bộ điều tra chia sẻ.

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt đưa tin, DJ Bé Vi còn có biệt danh là Vi "Milk". DJ Bé Vi sở hữu kênh TikTok gần 220.000 người đăng ký, trang Facebook cá nhân có gần 180.000 người theo dõi. Trong đó, nhiều clip trên TikTok của cô thu hút hàng triệu lượt xem.

    Cô này có nhiều kinh nghiệm trong nghề DJ nhưng không quá nổi tiếng, thường trình diễn ở nhiều quán bar trên địa bàn TP.HCM.

    Trên trang cá nhân, DJ Bé Vi đăng tải nhiều hình ảnh khoe vóc dáng "bốc lửa". Bên cạnh đó, Vi thường đăng về cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch, dùng đồ hiệu. Cô còn gây chú ý khi chia sẻ việc sửa lại nhà cho mẹ, xây phòng trọ để mẹ cho thuê kiếm thu nhập. Ngoài ra, DJ Bé Vi cũng đăng hình từ thiện ở chùa, các viện dưỡng lão.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dj-be-vi-co-vai-tro-gi-trong-tap-oan-ma-tuy-do-trung-ngong-cam-au-a467654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan