+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát đang truy bắt nhóm thanh niên bịt mặt "cướp" xe khách giữa ban ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đang triển khai đón chặn ở các tuyến đường để kiểm tra, truy tìm nhóm đối tượng cướp xe khách tại thị trấn Chư Sê (Gia Lai).

    Lực lượng chức năng đang triển khai đón chặn ở các tuyến đường để kiểm tra, truy tìm nhóm đối tượng cướp xe khách giữa ban ngày tại thị trấn Chư Sê (Gia Lai).

    [presscloud]1141[/presscloud]

    Tài xế, hành khách bàng hoàng kể lại giây phút bị nhóm thanh niên xăm trổ khống chế cướp xe.

    Ngày 25/1/2018, trao đổi nhanh với ANTT, một cán bộ Phòng cảnh sát giao thông tỉnh Gia Lai cho biết, lực lượng CSGT đã nắm được phản ánh và đang triển khai đón chặn ở các tuyến đường để kiểm tra, truy tìm.

    Thông tin từ cán bộ này, các hành khách và tài xế của chiếc xe khách trên đã được nhóm đối tượng thả xuống TP Pleiku (Gia Lai).

    Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đang tích cực truy tìm tung tích chiếc xe "mất tích".

    Trước đó, trao đổi với Báo Giao thông, tài xế Nguyễn Thế Vũ bàng hoàng kể lại: Khoảng 14h30 ngày 25/1, tôi đang điều khiển xe khách giường nằm BKS: 51B- 226.79 dừng đèn đỏ tại thị trấn Chư Sê (Gia Lai) thì bị nhóm người đi trên 1 xe taxi và 1 xe ô tô con khoảng 15 người tổ chức chặn đầu xe.

    "Ngay lập tức 5 thanh niên xăm trổ lên xe khống chế tài xế, thu hết điện thoại và giấy tờ xe. Sau đó, nhóm thanh niên tự lái xe bỏ chạy về hướng Kon Tum. Nhóm người này cho xe chạy hơn 30km, rồi bất ngờ đưa xe vào Bến xe Đức Long, sau đó đuổi tài xế, phụ xe và hành khách xuống xe. Đồng thời, bốc tất cả hành lý và hàng hóa ném xuống rồi tiếp tục lái xe bỏ chạy”, tài xế Vũ cho hay.

    Sự việc sau đó đã được chủ nhà xe trình báo với cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai để điều tra, làm rõ việc.

    Vũ Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-dang-truy-bat-nhom-thanh-nien-bit-mat-cuop-xe-khach-giua-ban-ngay-a217670.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan