+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát cấp tốc đến hiện trường vứt xác, danh tính “nạn nhân” khiến ai nấy chưng hửng

    (ĐS&PL) - Nhận được tin báo phát hiện thi thể bị vứt trong thùng rác, cảnh sát khẩn trương tới hiện trường điều tra rồi ngỡ ngàng trước danh tính “nạn nhân”.

    Daily Star dẫn nguồn tin từ truyền thông địa phương cho biết, khoảng 9h30 ngày 14/3, một người phụ nữ ở ngôi làng thuộc vịnh Đại Lãng, Hong Kong (Trung Quốc) đã gọi điện tới đường dây nóng của cảnh sát, hốt hoảng thông báo người dân trong khu phát hiện thi thể khi đi đổ rác.

    Ngay lập tức, một đội gồm các nhân viên điều tra và nhân viên y tế đã được cử đến hiện trường kiểm tra. Đội điều tra căng dây phong tỏa hiện trường để đưa thi thể ra ngoài. Rất đông dân làng tụ tập tại đó vừa bàn tán xôn xao vừa theo dõi cảnh sát làm việc với vẻ mặt hoảng sợ.

    canh sat cap toc den hien truong vut xac danh tinh nan nhan khien ai nay chung hung
    Thi thể trong thùng rác hóa ra là một con búp bê có kích thước như người.

    Chia sẻ với tờ Hong Kong Free Press, người đầu tiên phát hiện thi thể nói cô mở thùng rác vào buổi sáng và thấy thứ giống như một “cơ thể người” đang ngồi thẳng chân ở “dưới đáy thùng”.

    Trong khi đó, một người phụ nữ 36 tuổi kể lại rằng người đàn ông thu gom rác bắt đầu “phát hoảng” trước tình huống đáng sợ. Mọi người biết chuyện cũng bắt đầu tụ tập xung quanh hiện trường với nỗi sợ ngày càng tăng.

    Sau một hồi lo lắng tột độ, cảnh sát và người dân cuối cùng phát hiện thi thể kia hóa ra là một con búp bê có kích thước như người thật.

    "Ngay khi kéo nó ra khỏi thùng rác, chúng tôi nhận ra đây là một vật thể được làm bằng silicon và ăn mặc như một người phụ nữ. Đến lúc kéo ra hết thì cả cảnh sát lẫn người dân đều tỏ ra bối rối", một sĩ quan cảnh sát cho hay.

    Một người phụ nữ nhớ lại: "Tôi đi xuống đó để xem tận mắt, cảnh sát bắt đầu mở nó ra - người dân địa phương tụ tập xung quanh rất đông - đó là đôi giày và sau là silicon và mọi người chỉ bắt đầu cười".

    Sự việc “dở khóc dở cười” hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ lý do và thủ phạm đã vứt con búp bê và thùng rác.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-cap-toc-den-hien-truong-vut-xac-danh-tinh-nan-nhan-khien-ai-nay-chung-hung-a531152.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan