+Aa-
    Zalo

    Cảnh giác thủ đoạn cướp xe trắng trợn mới tại TPHCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thủ đoạn cướp xe trắng trợn “vừa ăn cướp vừa la làng” xuất hiện ngày càng tinh vi trên đường phố Sài Gòn làm nhiều người hoang mang, lo lắng.

    (ĐSPL) – Thủ đoạn cướp xe trắng trợn “vừa ăn cướp vừa la làng” xuất hiện ngày càng tinh vi trên đường phố Sài Gòn làm nhiều người hoang mang, lo lắng.

    Mới đây, trên diễn đàn "Hội những người đam mê xe máy" chia sẻ câu chuyện:

    “Lang thang trên mạng thì thấy tin này đọc xong thấy ghê quá nên đăng lên đây để mọi người xem mà cảnh giác nhé. Hãy luôn cảnh giác khi di chuyển ngoài đường... Hãy Share để cảnh báo tới mọi người. Mình muốn thông báo với các bạn hiện đang sinh sống ở quận Gò Vấp và quận Bình Thạnh.

    Sự việc xảy ra như sau:

    Vào lúc khoảng 11h tối, ngay chùa Phổ Minh gần hẻm vào 1 tháng 6, anh họ của 1 bạn tên Tú là Gia Bảo vừa bị 2 người thanh niên lạ mặt đi xe "ATILA ELIZABETH màu đỏ tươi" chặn ngay đầu xe ,và dàn cảnh tung hô nạn nhân là cướp và xông vào đánh ,ý đồ của chúng là cướp xe. Thật không may là anh của Tú đã bị cướp mất xe Ultimo Biển Số: 54-S6 4803.

    Hôm nay 7h15 phút, trên đường đi học về từ Phan Văn Trị quận Bình Thạnh về Gò Vấp: Lúc đến đường Lê Đức Thọ ngay khu vực Công An Phường 6 gần chợ An Nhơn. Cũng 1 người lạ "mặt đen có đội nón kết bên trong nón bảo hiểm" chạy lên quẹt vào đầu xe của Tú:

    - Ông ta: "Mày chạy xe kiểu gì vậy, tao đập chết *** mày"

    - Tú phóng xe chạy.

    - Ông ta: "Mày chạy thoát tao không"

    Tú la lên là cướp thì ông ta tiếp tục bám đuôi vừa chạy vừa la: "Mày chạy thoát tao không hả thằng cướp "tung hô Tú là cướp (lúc đó Tú không định hình như thế nào vì quá hoảng). May là nhà Tú gần đó, Tú quẹo vào hẻm và tung hô cướp thì hắn mới chịu thôi”.

    TP. HCM: Thủ đoạn cướp xe mới khiến dân mạng hoang mang
    Thủ đoạn "vừa ăn cướp vừa la làng" khiến cộng đồng mạng hoang mang (ảnh minh họa).

    Hôm nay Tú thông báo 2 sự việc này mong các bạn sẽ cảnh giác khi đi xe ngoài đường, lúc vắng người hay đông người thì bọn chúng vẫn dàn cảnh để cướp tài sản của chúng ta. Lời khuyên của Tú là: 

    1. Khi bạn lưu thông thì nên để ý kính chiếu hậu, cảnh giác có người theo sau chúng ta .

    2. Nếu rơi vào tình huống thì các bạn cố chạy thật nhanh, vừa chạy vừa tung hô, không nên chống cự (bọn chúng có vũ khí và sẵn sàng gây hại cho chúng ta, *của đi thay người*. Còn những bạn nữ tay lái không vững thì có thể tấp thẳng vào nhà dân, quán xá bên đường tung hô thật lớn.

    3. Thường thì bọn cướp sẽ đi 2 người đàn ông,...

    4. Không nên dừng lại và trả lời khi hắn chặn đầu xe.

    5. Không nên dừng xe rút chìa khóa, chúng đã tính toán sẵn đến trường hợp này và luôn có khóa vạn năng (trường hợp anh Gia Bảo đã rút chìa khóa nhưng vẫn bị cướp).

    6.  Khi bị cướp hoặc chúng không cướp được thì các bạn vẫn nên đến thẳng công an phường gần đó để trình bày sự việc.

    7. Không nên đi đường hẻm vào những lúc vắng vẻ".

    Thủ đoạn vừa ăn cướp vừa la làng của những tên cướp ngoài đường phố ngày một tinh vi và trắng trợn như câu chuyện trên khiến người đọc hoang mang, lo lắng.

    TP. HCM: Thủ đoạn cướp xe mới khiến dân mạng hoang mang
    Nhiều bình luận cho câu chuyện trên.

    Bạn trẻ Huy Khanh chia sẻ: “Đề nghị pháp luật xử thật nặng nếu bắt được bọn cướp này”. Bạn trẻ Li Thi bình luận: “Sợ quá, giờ chỗ nào cũng cướp thì biết làm sao đây”. Bạnao Nguyen cũng hoang mang: “Đúng là vừa ăn cướp vừa la làng”.

    Câu chuyện này hiện vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ, cảnh báo mọi người luôn cảnh giác trước những thủ đoạn cướp giật ngày càng tinh vi trên đường.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-giac-thu-doan-cuop-xe-trang-tron-moi-tai-tphcm-a45408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Trẻ con ăn trộm đồ siêu tinh vi

    Clip: Trẻ con ăn trộm đồ siêu tinh vi

    (ĐSPL) – Cặp nam nữ và một cậu bé đi vào cửa hàng xem đồ, nhân lúc chủ quán không để ý, cậu bé nhét vội đồ trong cửa hàng vào quần và đi ra khỏi quán.