+Aa-
    Zalo

    Cảnh đua xe náo loạn trên phố đi bộ... chỉ là quay phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Clip ghi lại cảnh nhiều thanh niên nam nữ tổ chức đua xe trái phép trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM đang được dân mạng quan tâm.

    Clip ghi lại cảnh nhiều thanh niên nam nữ tổ chức đua xe trái phép trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM đang được dân mạng quan tâm.

    Ngày 10/9, trên một diễn đàn giải trí đăng tải đoạn video mang tiêu đề 400 m phố đi bộ và cái kết thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Xem video:

    [mecloud]LPkJcUjMnA[/mecloud]

    Trong clip, hàng chục nam nữ thanh niên không đội mũ bảo hiểm, nẹt pô, tổ chức đua xe trái phép trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP HCM). Xung quanh, nhiều người tụ tập đứng reo hò, cỗ vũ. Sau một hồi gây náo loạn, nhóm thanh niên bị lực lượng chức năng ập đến bắt giữ.

    Chỉ vài giờ chia sẻ, clip nhận được hơn 250.000 lượt xem, 15.000 lượt like (thích), cùng hàng nghìn bình luận. Nhiều ý kiến lo ngại trước cảnh tượng đua xe diễn ra ngay trung tâm thành phố.

    Tuy nhiên, một số người có mặt tại hiện trường tối 9/10 cho biết, đây chỉ là cảnh quay trong một bộ phim.

    Nơi đoàn làm phim ghi hình. Ảnh: Thắng Đạt.

    Anh Hồ Thắng Đạt, một trong những người xuất hiện trong clip đua xe cho biết, đây chỉ là cảnh quay trong phim, không hề có chuyện nhóm thanh niên tụ tập đua xe trái phép như trên mạng lan truyền.

    Cũng theo anh Đạt, cảnh quay được thực hiện vào đêm 9/10, rạng sáng 10/9, trong vòng 6 giờ. Cảnh quay có sự tham gia của 45 diễn viên và 30 xe gắn máy. Đoàn làm phim cũng được sự cho phép ghi hình của cơ quan chức năng phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

    "Nhiều bạn không rõ sự việc đã lên án và chỉ trích nhóm mình nặng nề. Bình thường, các thành viên trong hội rất tuân thủ pháp luật, chấp hành đúng nội quy an toàn giao thông. Đây chỉ là cảnh quay trong phim nên bọn mình phải thực hiện theo đúng yêu cầu của đoàn phim" - Thắng Đạt chia sẻ.

    Các thành viên được mời tham gia cảnh quay. Ảnh: Thắng Đạt.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]TuUClYZ6av[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-dua-xe-nao-loan-tren-pho-di-bo-chi-la-quay-phim-a110059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.