+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh quân đội Nga dội hỏa lực, tiêu diệt Leopard 2A6 của Ukraine

    (ĐS&PL) - Bộ Quốc phòng Nga gần đây đã công bố đoạn video ghi lại cảnh quân đội Nga tiêu diệt một trung đội xe tăng Leopard 2A6 của Ukraine ở khu vực Svatovsk.

    Đoạn video do Bộ Quốc phòng Nga cho thấy 3 chiếc Leopard 2A6 với lớp bảo vệ tháp pháo bổ sung đặc biệt của Ukraine bị tập kích bởi nhiều loại đạn bao gồm cả máy bay không người lái (UAV) Lancet. Các xe tăng này được cho là đang cố gắng tấn công lực lượng Nga.

    can-canh-quan-doi-nga-doi-hoa-luc-tieu-diet-leopard-2a6-cua-ukraine.mp4

    Khoảnh khắc xe tăng Leopard 2A6 của Ukraine bị tấn công. Nguồn: Sputnik

    Phương Tây bắt đầu cung cấp phương tiện, vũ khí và đạn dược cho Ukraine ngay sau khi Moscow phát động chiến dịch quân sự đặc biệt vào cuối tháng 2/2022. Trong đó có Leopard 2 – loải xe tăng chiến đấu chủ lực được sử dụng rộng rãi ở một số nước châu Âu, bao gồm Đức, Hà Lan và Thụy Sĩ. Nó được trang bị pháo nòng trơn 120 mm, động cơ mạnh mẽ và lớp giáp bảo vệ tinh vi.

    Đáp lại, giới chức Nga nhiều lần cảnh báo việc phương Tây liên tục viện trợ quân sự cho Ukraine không thể thay đổi được cục diện chiến sự. Theo Moscow, điều này chỉ khiến căng thẳng giữa các bên thêm leo thang và gây ra thương vong không đáng có.

    Phương Uyên(Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-quan-doi-nga-doi-hoa-luc-tieu-diet-leopard-2a6-cua-ukraine-a605904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan