+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào của nữ sinh ĐH Kinh tế quốc dân khiến dân mạng "đổ gục'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuy chỉ xuất hiện qua tấm ảnh mặc đồng phục thể dục của trường, nữ sinh đại học Kinh tế quốc dân vẫn nổi bần bật khiến dân tình nháo nhào truy tìm thông tin.

    Tuy chỉ xuất hiện qua tấm ảnh mặc đồng phục thể dục của trường, nữ sinh đại học Kinh tế quốc dân vẫn nổi bần bật khiến dân tình nháo nhào truy tìm thông tin.

    Nữ sinh đại học Kinh tế Quốc dân rạng rỡ trong bộ đồng phục trường. 

    Minh chứng điển hình nhất cho việc dù chỉ mặc đồng phục vẫn có thể toả sáng rạng ngời là loạt ảnh về cô bạn sinh viên năm 2 của đại học Kinh tế quốc dân.

    Được biết cô bạn có tên Nguyễn Thị Linh Chi (19 tuổi) đến từ Thanh Hoá, hiện là sinh viên năm 2 chuyên ngành Kinh tế học, trường đại học Kinh tế quốc dân. Linh Chi cho biết bản thân rất tự hào khi trở thành sinh viên của đại gia đình NEU bởi vậy cô bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất ở nơi đây với loạt ảnh mặc đồng phục trường.

    Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, Linh Chi tâm sự: "Ý tưởng chụp bộ đồng phục này đến rất tình cờ vì bản thân mình nghĩ nên có một chút gì đó ghi lại thanh xuân khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Bộ ảnh tuy đơn giản không quá cầu kì, chỉ là khoác lên mình chiếc áo đồng phục, phần nào đó giúp mình thể hiện được sức trẻ năng lượng của một cô bé sinh viên năm hai và cũng là để cho người ta biết mình rất yêu trường nữa."

    Bộ ảnh này chụp ở chính sân ký túc xá của trường đại học Kinh tế quốc dân nên theo chia sẻ cô nàng luôn cảm thấy phấn khích, tự hào khi khoác lên mình chiếc áo đồng phục.

    Cách đây không lâu, cô nữ sinh trường Bách khoa cũng gây sốt với bộ ảnh mặc đồng phục trường. Được biết nữ sinh xuất hiện trong bộ ảnh này có tên Phan Hoài Thu, sinh năm 1999 đến từ Bắc Giang, hiện tại đang là sinh viên chuyên ngành Cơ điện tử trường cao đẳng Bách Khoa Hà Nội.

    Nữ sinh Hoài Thu vẫn thu hút ngay cả khi diện đồng phục thể dục.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-ngot-ngao-cua-nu-sinh-dh-kinh-te-quoc-dan-khien-dan-mang-do-guc-a299724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan