+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh đạn chùm “trút như mưa” xuống đoàn xe bọc thép Ukraine

    (ĐS&PL) - Lực lượng Ukraine đã trúng một tên lửa đạn đạo chứa đầu đạn chùm phóng đi từ hệ thống Iskander-M.

    RT đưa tin ngày 7/8, Bộ Quốc phòng Nga đăng tải đoạn video mới ghi lại một cuộc tấn công bằng tên lửa nhằm vào một đoàn xe bọc thép của Ukraine, trong bối cảnh lực lượng của Kiev đang xâm nhập vào khu vực Kursk của Nga.

    Trong đoạn video do máy bay không người lái (UAV) giám sát quay, nhiều chiếc xe bọc thép của Ukraine đỗ gần một khu vực nhiều cây cối giữa hai cánh đồng. Theo Bộ Quốc phòng Nga, cuộc tấn công được thực hiện nhằm vào “các xe chiến đấu và phương tiện đặc biệt” tập trung trong “khu vực giáp ranh với khu vực Kursk”.

    Lực lượng Ukraine đã trúng một tên lửa đạn đạo chứa đầu đạn chùm phóng đi từ hệ thống Iskander-M. Mức độ thiệt hại của các xe bọc thép phía Ukraine chưa được làm rõ ngay lập tức, tuy nhiên có thể thấy một trong số những chiếc xe này đang tăng tốc bỗng dừng lại giữa đường.

    Lực lượng Ukraine đã tiến hành một cuộc xâm nhập quy mô lớn vào khu vực Kursk của Nga vào sáng sớm 6/8. Các cuộc giao tranh vẫn đang diễn ra gần thị trấn Sudzha của Nga.

    Theo thông tin từ quân đội Nga, cuộc tiến công sâu hơn của lực lượng Ukraine vào lãnh thổ nước này đã bị chặn lại, với việc quân đội hiện đang tìm cách đẩy lùi lực lượng của Kie và khiến đối phương “thất bại hoàn toàn”.

    Bộ Quốc phòng Nga cho hay, 1.000 binh sĩ Ukraine với sự hỗ trợ của hàng chục xe bọc thép đã tấn công khu vực này. Khoảng 300 binh sĩ phía đối phương thương vong, ngoài ra còn có khoảng 54 phương tiện bị phá hủy, trong số đó có ít nhất 6 xe tăng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/can-canh-an-chum-trut-nhu-mua-xuong-oan-xe-boc-thep-ukraine-a454441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan