+Aa-
    Zalo

    Cầm hòa Đan Mạch nhờ VAR, Australia nuôi hy vọng đi tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại lượt trận thứ hai bảng C World Cup 2018, Đan Mạch cầm hòa Australia trong trận cầu giàu cảm xúc.

    Tại lượt trận thứ hai bảng C World Cup 2018, Đan Mạch cầm hòa Australia trong trận cầu giàu cảm xúc.

    Đan Mạch và Australia cầm hòa nhau với tỷ số 1-1. Ảnh: Skysports

    Bước vào cuộc đối đầu với Australia, Đan Mạch được đánh giá cao hơn về cả phong độ lẫn con người. Đại diện châu Âu tràn lên đánh đòn phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau nhiều pha hãm thành nguy hiểm, bàn thắng cuối cùng cũng đến. Phút thứ 7, Eriksen có cú volley đẹp mắt mở tỷ số cho “những chú lính chì”, Đan Mạch tạm dẫn Australia với tỷ số 1-0.

    Tiền vệ Eriksen tiếp tục chứng tỏ vai trò vô cùng quan trọng trong đội hình và lối chơi của “những chú lính chì”. Anh góp dấu giày trong 14 bàn thắng gần đây nhất của đội tuyển Đan Mạch, trong đó có 9 pha lập công và 4 pha kiến tạo.

    Nhận bàn thua từ khá sớm, đội bóng xứ chuột túi dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, bởi nếu thua trận này đội bóng đến từ châu Đại Dương chắc chắn sẽ bị loại. Phút 22, Australia tạo ra tình huống nguy hiểm, tuy nhiên cú sút chìm của Tom Rogic lại bóng đi chệch khung thành Đan Mạch.

    Những nỗ lực của đội bóng xứ chuột túi cuối cùng cũng được đền đáp, phút 38, Australia được hưởng quả penalty sau khi trọng tài chính tham khảo công nghệ VAR. Trên chấm 11 m, Mile Jedinak dễ dàng đánh lừa thủ môn Kasper Schmeichel gỡ hòa 1-1 cho Australia. Và 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của hiệp một.

    Sang hiệp hai, thế trận diễn ra khá cân bằng, hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Yussuf Poulsen bên phía Đan Mạch ngã trong khu vực cấm địa ở phút 51, tuy nhiên trọng tài chính người Tây Ban Nha từ chối thổi phạt Australia. Đội bóng đến từ xứ sở chuột túi gây ra chút khó khăn cho hàng thủ Đan Mạch bởi lối chơi nhanh từ hai cánh nhưng vẫn thiếu chính xác ở các pha bóng cuối cùng.

    Những phút sau đó, đội tuyển Đan Mạch tạo ra nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, đặc biệt là cú dứt điểm của Sisto đưa bóng đi sạt cột dọc đội tuyển Úc ở phút 74. Càng về cuối trận đấu, hai đội đều tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng bàn thắng thì vẫn không đến. Kết thúc trận đấu, Đan Mạch hòa Australia 1-1.

    Với kết quả này, đội tuyển Đan Mạch tạm vươn lên đứng đầu bảng C với 4 điểm sau 2 trận đấu trong khi đội bóng đến từ châu Đại Dương có được 1 điểm đầu tiên để nuôi hy vọng vào vòng sau.

    Thịnh Nghệ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-hoa-dan-mach-nho-var-australia-nuoi-hy-vong-di-tiep-a233848.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan