+Aa-
    Zalo

    Cảm động chàng trai đeo nhẫn đính hôn cho bạn gái đã mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cách đây vài ngày, cô gái 18 tuổi, mới bước chân vào đại học - Abigail Hall và bạn trai Josh Thompson đã cùng tạo nên câu chuyện cảm động.

    Cách đây vài ngày, cô gái 18 tuổi, mới bước chân vào đại học - Abigail Hall và bạn trai Josh Thompson đã cùng tạo nên câu chuyện cảm động.

    Theo Mirror, nữ sinh Abigail Hall (18 tuổi, đến từ Doncaster, Nam Yorkshire, Anh) ngã quỵ và qua đời khi chưa đầy một tuần học đại học. Lúc biết tin, bạn trai cô - Josh Thompson - đang ở Hy Lạp lập tức bay về Anh.

    Cô nàng Abigail với ước mơ còn dang dở.

    Được sự đồng ý của cha mẹ người yêu, Josh đeo chiếc nhẫn kim cương vốn dành để cầu hôn vào tay cô, tuyên bố: "Abigail Hall và tôi đã đính hôn. Cô ấy là cuộc sống của tôi".

    Josh đã định cầu hôn bạn gái sau khi Abigail học xong năm nhất. Anh cũng đăng hình bàn tay đeo nhẫn của Abigail trên Facebook, cùng dòng chia sẻ: "Không ngôn từ nào có thể diễn tả tình yêu tôi dành cho Abigail. Cô ấy là lý do tôi thức dậy mỗi ngày".

    Cặp đôi Josh - Abigail cùng chiếc nhẫn đính hôn.

    Trang Mirror cũng cho biết, phía cảnh sát khẳng định, cái chết của Abigail không có tình tiết bất thường. Gia đình cô gái cũng tâm sự, con gái họ không có lý do gì để tự vẫn.

    Bạn bè của nữ sinh 18 tuổi hiện bày tỏ sự tiếc thương trên mạng, đồng thời khen ngợi nghĩa cử cao đẹp của Josh. “Tôi thật sự chẳng biết nói gì nữa, đây là ví dụ của tình yêu chân thành" -Nina Andreia tâm sự.

    Một người bạn khác nói: “Abigail hẳn sẽ thích chiếc nhẫn. Nó trông rất nổi bật trên ngón tay xinh đẹp của cô ấy".

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]US7v0iZt0D[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-chang-trai-deo-nhan-dinh-hon-cho-ban-gai-da-mat-a112620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.