+Aa-
    Zalo

    Cảm động chàng thợ điện leo lên cột diện cao áp cứu đồng nghiệp bị giật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nhân viên bảo trì điện trong khi đang làm nhiệm vụ trên cột điện cao áp thì bất ngờ bị điện giật nhưng một đồng nghiệp ở dưới đã dũng cảm leo lên giải cứu.

    (ĐSPL) - Một nhân viên bảo trì điện trong khi đang làm nhiệm vụ trên cột điện cao áp thì bất ngờ bị điện giật nhưng đúng lúc đó một đồng nghiệp ở dưới đã dũng cảm leo lên ôm giữ lấy anh ta.
    [mecloud]HJ3yEeCfso[/mecloud]
    Sự việc xảy ra ở thành phố Từ Châu thuộc tỉnh Giang Tô – Trung Quốc vào hôm thứ 7 vừa qua. Theo đoạn clip của CCTV, người thợ điện này đã chẳng may bị điện giật ngay trong lúc đang làm nhiệm vụ. Thấy người thợ này bị đau đớn, một đồng nghiệp đã ngay lập tức leo lên ôm giữ bạn mình trong 30 phút liền cho đến khi nhân viên cứu hộ đến nơi giải cứu họ. Người thợ bị điện giật hiện giờ đã được hồi phục trong bệnh viện còn hành động dũng cảm của người đồng nghiệp kia hiện đang được cư dân mạng Trung Quốc hết lòng ca ngợi.
    Xem thêm video:
    [mecloud]gVpjjFCPqm[/mecloud]
    Trần Vũ(Theo CCTV) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-chang-tho-dien-leo-len-cot-dien-cao-ap-cuu-dong-nghiep-bi-giat-a119983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.