+Aa-
    Zalo

    Cảm động bức ảnh "em bé đánh giày và chú chó nhỏ" giữa lòng Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, một bức ảnh cảm động về cậu bé đánh giày và chú chó con đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Cư dân mạng đua nhau truyền tay bức ảnh.

    (ĐSPL) - Mới đây, một bức ảnh cảm động về cậu bé đánh giày và chú chó con đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Cư dân mạng đua nhau truyền tay bức ảnh chú chó nằm trong chiếc giỏ của cậu bé đánh giày giữa Sài Gòn.

    Bức ảnh chụp lại "gia tài" của chú bé đánh giày đựng trong một chiếc giỏ, có hộp gỗ bao gồm những vật dụng cho cuộc sống hàng ngày mưu sinh, một đôi dép tổ ong truyền thông vẫn còn mới để cho khách đi tạm mỗi khi tháo giày, và một chú chó đang nằm rất ngoan. Chính chú chó đang nằm lọt thỏm trong chiếc giỏ là điều đặc biệt nhất khiến bức ảnh này thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

    Bức ảnh được chia sẻ trên trang Fanpage này đã khiến rất nhiều người cảm động.

    Được biết chủ nhân của bức ảnh này đã vô tình chụp được bức ảnh và gửi về một trang xã hội có tiếng, thường chia sẻ những mẩu chuyện tốt đẹp về người Sài Gòn.

    Chủ nhân của bức ảnh này tên T.G chia sẻ, bức ảnh được chụp vào khoảng trưa nay, trên đường Lê Thánh Tôn ở Sài Gòn. Lúc đó trời đang mưa lâm râm và cậu bé đánh giày này đã ngồi trú ở gần chỗ T.G. Vốn đã quen mặt từ trước vì thường xuyên trông thấy, T.G đã ngồi cạnh chiếc giỏ trong lúc đợi cậu bé này đi mượn dù.

    Bức ảnh nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    "Cậu bé đánh giày đó bị "khùng", không nói được và chỉ ú ớ thôi, nhưng những gì người khác nói thì em vẫn hiểu. Buổi tối em hay ngồi ở chỗ gốc cây, gần nơi mình làm. Ai đi qua thì em ấy sẽ khều chỉ đôi giày với ý đánh giày, mà người nào không biết có thể sẽ thấy sợ khi bị khều. Trưa nay lúc mình qua đó làm lễ tân, thì nó đi tới ngồi ở mái hiên kế bên, cũng vì quen mặt nhau nên em ấy ngồi ở đấy chơi và trú mưa. Mình có hỏi chuyện nó và mượn chú chó của nó để chơi.

    Hôm trước mình cũng thấy chú chó rồi, mà thấy nó yếu lắm với cả nhỏ xíu. Mình còn sợ em ấy không nuôi được ấy chứ. Hôm nay gặp lại, lúc sờ chó mình thấy nó mập hơn và lanh lẹ hơn. Khi trả lại thì chú nhóc cho vào giỏ. Chiếc giỏ còn mới vì mình mới thấy lần đầu tiên, lúc trước chỉ có mỗi cái hộp gỗ và đôi dép thôi, chắc là em ấy mượn ai đó. Em ấy cưng con chó lắm, cứ ôm rồi vuốt ve rất tình cảm". - T.G chia sẻ.

    Sau khi được chia sẻ, hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút được nhiều lượt yêu thích và chia sẻ. Không ít người đã xúc động trước tình yêu thương của cậu bé dành cho “người bạn nhỏ”. Bên cạnh đó, một vài người cũng bày tỏ sự xót xa khi cậu bé và chú chó con không có được cuộc sống đầy đủ, ấm no. Trái lại cũng có những người cảm thấy chú chó thật may mắn khi được sống trong tình yêu thương của "cậu chủ nhỏ".


    Bức ảnh giản dị này đã kịp thời đánh thức tình yêu và niềm tin vào tình người tốt đẹp trong cuộc sống của. Cuộc sống này dù bộn bề công việc, dù còn quá nhiều những bon chen nhưng ở đâu đó vẫn có những tình thương ấm áp.

    MỸ AN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]QI1ZxrtJk6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-buc-anh-em-be-danh-giay-va-chu-cho-nho-giua-long-sai-gon-a105722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.