+Aa-
    Zalo

    Cái chết đầy bi kịch của người cha khi tìm con gái bỏ nhà đi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đau đáu nỗi đau đứa con còn thơ dại bỏ đi khỏi nhà mấy tháng trời, ông Nguyễn Minh T. trước khi bị đánh chết đã nhiều lần nói với gia đình như một điềm gở: "Có khi tôi phải chết mới mong tìm được con về".

    (ĐSPL) – Đau đáu nỗi đau đứa con còn thơ dại bỏ đi khỏi nhà mấy tháng trời, ông Nguyễn Minh T. trước khi bị đánh chết đã nhiều lần nói với gia đình như một điềm gở: "Có khi tôi phải chết mới mong tìm được con về".

    Nguyễn Thị L. mặc áo trắng, đứng bên phải. (Ảnh người nhà cung cấp).

    Vụ việc ông Nguyễn Minh T. (SN 1970, trú tại thôn Nhị Châu, xã Liên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội) khi đi tìm con gái bị một nhóm gồm 5 thanh niên dùng tuýp sắt, gậy gộc đánh hội đồng dẫn tới tử vong đang khiến cho dư luận vô cùng căm phẫn.

    Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án mạng do con gái ông Nguyễn Minh T. là Nguyễn Thị L. (SN 1998) và con trai ông Vũ Văn H. (SN 1971, cùng trú tại thôn trú tại thôn Nhị Châu, xã Liên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội) là Vũ Văn Thành (SN 1992) có quan hệ yêu đương nhưng gia đình ông Nguyễn Minh T. một mực phản đối.

    Được biết Vũ Văn Thành là con cả của ông Vũ Văn H., sau Thành còn 1 em trai. Còn Nguyễn Thị L. là con gái út của gia đình nạn nhân Nguyễn Minh T..

    Đầu năm 2014 Nguyễn Thị L. và Vũ Văn Thành có quan hệ tình cảm với nhau nhưng do còn nhỏ, đang đi học nên gia đình ông Nguyễn Minh T. không đồng ý và một mực ngăn cấm.

    Tuy nhiên dù cha mẹ có cấm cản nhưng đôi bạn trẻ vẫn lét lút qua lại với nhau. Cách đây 5 tháng Vũ Văn Thành đã đưa Nguyễn Thị L. bỏ trốn, lang thang biệt tăm biệt tích không thông báo gì về cho gia đình.

    Vì lo lắng và xót con, ông Nguyễn Minh T. đã nhiều lần lên nhà ông Vũ Văn H. (bố của Thành) để đòi con về khiến không ít lần hai gia đình xảy ra xích mích mặc dù trước đó ông T. và ông H. đã từng chơi thân với nhau.

    Cái chết đầy bi kịch của người cha khi tìm con gái bỏ nhà đi

    Tin nhắn tống tiền trong máy ông T. (Ảnh người nhà cung cấp)

    Đỉnh điểm là đến ngày 19/11 ông Nguyễn Minh T. nhận được tin nhắn của Thành với nội dung: "Đòi chuộc con gái 5 triệu", chưa kịp định hình sự việc thì ông lại nhận được thêm tin nhắn: “Con mày (Nguyễn Thị L.) bị bán sang Trung Quốc rồi”.

    Quá lo lắng cho sự an nguy của con gái nên ông Nguyễn Minh T. tức tốc lao đến nhà ông Vũ Văn H. để hỏi cho ra nhẽ, mong muốn trả con gái về . 

    Tại đây, hai bên đã xảy ra cãi vã, ông T. tuyên bố nếu Thành không đưa con gái ông về thì sẽ kiện cả gia đình ông H. tội che giấu tội phạm rồi ra về. Khi ông T. vừa về tới ngã ba chợ Nhị Châu thì bất ngờ bị một nhóm 5 thanh niên lao vào đánh hội đồng dẫn tới tử vong.

    Quá đau đớn trước cái chết bất ngờ của chồng, lau dòng nước mắt bà V.T.V (SN 1971), vợ nạn nhân chia sẻ: “Trong gia đình có mỗi L. là được ăn học tử tế, chị em nó đã thiệt thòi nhiều rồi. Nên hay tin con bé còn nhỏ đã yêu đương, không chú tâm học hành, thực lòng gia đình tôi cũng không muốn nên có ý cấm cản, cũng vì mong cho con thành người mà thôi. Nào ngờ xảy ra cơ sự này, giờ gia đình tôi tan nát thật rồi, không những mất con mà mất luôn cả bố”.

    Cũng theo lời bà V.T.V, cuối tháng 3 âm lịch, Nguyễn Thị L. bỏ nhà đi biệt tăm nhiều ngày. Lúc trở về đi taxi đến đầu làng nhưng lại không về nhà mà lại qua nhà Thành. Khi bố đến hỏi đã đi đâu thì L. lại chối quanh co, đi với chị họ của bạn… và mãi mới chịu theo bố về nhà.

    Sau đó gia đình phát hiện L. có thai, L. thừa nhận là chỉ quan hệ một mình Thành, khi đó nó mới 13 tuổi 4 tháng nên ông T. đã làm đơn tố cáo Thành lên công an xã Liên Ninh và sau đó chuyển đơn lên công an huyện Thanh Trì.

    Trước khi có lệnh bắt Thành 1 ngày thì L. và Thành lại biến mất không chút tin tức cho đến khi ông Nguyễn Minh T. nhận được tin nhắn.

                     Người vợ đau buồn trước cái chết của chồng.

    "Con dại cái mang, không biết nó đã biết tin bố nó mất hay chưa? Vẫn mong thông qua báo chí cháu nó đọc được mà tìm đường quay về chịu tang, thắp cho bố nén hương vì dù giận, nó vẫn là con mình, hơn nữa tâm nguyện của bố nó luôn là tìm được con về nhà. Trước đó ông ấy luôn buồn bã nói: "Có khi tôi chết nó mới trở về chịu tang, mình mới tìm được con thôi bà ạ"", nghẹn ngào trong nước mắt mẹ L chia sẻ.

    Trao đổi với phóng viên về vụ việc này ông Nguyễn Văn Bảy, Trưởng công an xã Liên Ninh cho biết: “Cuối tháng 5/2014, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình ông T., công an xã đã phối hợp với đội CSĐT công an huyện Thanh Trì triệu tập Thành về trụ sở Ủy ban xã để lấy lời khai. Tuy nhiên, thời điểm đó Thành không có mặt tại địa phương. Ngay sau đó Cơ quan CSĐT đã phát lệnh truy nã Thành về tội Giao cấu với trẻ em .

    Video tham khảo:

    Người mẹ cạn nước mắt kể về chuyến đi định mệnh của con gái

    Còn đối với sự việc ông T., vào khoảng 20h ngày 19/11 công an xã nhận được tin báo xảy ra xô xát tại chợ Nhị Châu, ngay sau khi nhận thông tin, chúng tôi đã trực tiếp xuống bảo vệ hiện trường. Nhận thấy vụ án có tính chất nghiêm trọng, chúng tôi đã báo cho cấp trên. Đồng thời phối hợp với công an huyện đã tiến hành truy bắt và lấy lời khai của những người liên quan. Ban đầu xác định mâu thuẫn dẫn đến vụ việc xuất phát từ hành động bỏ nhà đi của 2 con ông T. và ông H.”.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-chet-day-bi-kich-cua-nguoi-cha-khi-tim-con-gai-bo-nha-di-a70588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan