+Aa-
    Zalo

    Cách xem những tấm hình bạn bè đã nhấn like trên Facebook.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Đây không thực sự là một tính năng ẩn, và nhiều người đã biết đến sự tồn tại của tính năng này. Tuy nhiên cũng sẽ có rất nhiều người như tôi, không hề biết đến nó.

    (ĐSPL)-Vài tuần trước, tôi chợt phát hiện ra cách xem những tấm hình mà bạn bè tôi đã nhấn like trên Instagram. Tôi nói “chợt phát hiện” bởi đây không thực sự là một tính năng ẩn, và nhiều người đã biết đến sự tồn tại của tính năng này. Tuy nhiên cũng sẽ có rất nhiều người như tôi, không hề biết đến nó.

    Tôi dám cá rằng những người điều tra nghiệp dư hay các cô bạn hay ghen đều có thể biết được từng tấm hình bạn bè trên Facebook từng nhấn like, và điều này chỉ là một sự tìm kiếm đơn giản. Nó dễ sử dụng đến bất ngờ.

    Mọi thứ bạn cần làm là gõ cụm từ “photos liked by…” (hình ảnh được thích bởi …) với tên của người bạn dự định tìm kiếm. Ví dụ, nếu tôi là bạn của Russel Crowe, tôi sẽ gõ vào thanh tìm kiếm “photos liked by Russell Crowe", và sau đó là chờ đợi phép màu kỹ thuật số lục tung lên để đưa ra các kết quả được sắp xếp theo thời gian, chỉ cần các tấm hình không ở chế độ cá nhân (private).


    Thêm một điều thú vị và cũng là một tin tốt, bạn có thể dễ dàng thao tác với nhiều mục khác như bài viết "posts liked",  sự kiện "events attended”, và những mục khác mà bạn quan tâm.

    Và cũng có thể bạn sẽ không thích những kết quả được tìm thấy. Thử tìm kiếm về ai đó, đơn giản chỉ để xem liệu hồ sơ của họ có rõ ràng và trong sạch.

    Quốc Việt(Theo Thrillist)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-xem-nhung-tam-hinh-ban-be-da-nhan-like-tren-facebook-a120888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.