+Aa-
    Zalo

    Cách ứng phó khi bạn gái bị túm tóc hành hung hút lượt xem

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với các phương pháp do võ sư Lê Hoàng Mai hướng dẫn, bạn gái sẽ có thêm kỹ năng tự vệ khi bị kẻ xấu túm tóc dúi đầu hành hung. Clip này hiện thu hút gần 35.000 lượt xem.

    Với các phương pháp do võ sư Lê Hoàng Mai hướng dẫn, bạn gái sẽ có thêm kỹ năng tự vệ khi bị kẻ xấu túm tóc dúi đầu hành hung. Clip này hiện thu hút gần 35.000 lượt xem.

    Trường hợp các bạn nữ bị người khác nắm tóc từ phía trước sẽ không quá nguy hiểm so với tình huống gặp cướp, giật điện thoại di động... nhưng nếu chúng ta xử lý sai hoặc buông xuôi thì có thể bị tấn công, dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe và tinh thần.

    Mới đây, fanpage Đội săn bắt cướp TP HCM chia sẻ clip mang tên Cách xử lý khi bị núm tóc từ phía trước, do kênh VOH online - Đài Tiếng nói nhân dân TP HCM thực hiện, thu hút gần 35.000 lượt xem.

    [mecloud]iXVlkmAaNj[/mecloud]

    Theo võ sư Lê Hoàng Mai, trưởng bộ môn Aikido - Cung Văn hóa Lao động TP HCM, do tóc phụ nữ thường rất yếu, nên khi bị kẻ xấu núm tóc, chúng ta không nên có những phản ứng tiêu cực như cào cấu, hoặc lùi xuống.

    Ảnh cắt từ clip.

    Cách tốt nhất được võ sư Hoàng Mai đưa ra là nên giơ tay phải lên, tay trái để hờ phía trước mặt, không nắm cánh tay đối phương, cùng lúc đó di chuyển hai chân sang ngang, rồi dùng tay đè kẻ xấu ngã xuống. 

    Những động tác đơn giản này còn có thể áp dụng vào các tình huống khi gặp tội phạm, nạn bạo lực học đường.

    Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều thành viên đã chia sẻ với người thân, bạn bè để cùng phòng tránh và tích lũy thêm một kỹ năng bổ ích.

    Anh Lâm Hiếu Lâm - quản trị Đội săn bắt cướp TP HCM - cho biết, "võ sư của người yếu thế" là biệt danh mà các bạn trẻ tại nhà thiếu nhi quận Tân Bình, TP HCM đặt cho võ sư Lê Hoàng Mai. Hiện, thầy Mai mở một số lớp dạy võ miễn phí dành cho người khuyết tật, trẻ em cơ nhỡ, nhân viên dịch vụ công ích...

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]QaPauDETSs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-ung-pho-khi-ban-gai-bi-tum-toc-hanh-hung-hut-luot-xem-a118039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.