+Aa-
    Zalo

    Cách tăng chiều cao bằng giầy mà vẫn cực kì thời trang cho các cô nàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) những chia sẻ về cách tăng chiều cao bằng giầy dưới đây, các nàng không những có thể hô biến chiều cao, tự tin sải bước mà còn cực kì thời trang

    (ĐSPL) - Có vô vàn cách tăng chiều cao cho các cô nàng nấm lùn, nhưng với những chia sẻ về cách tăng chiều cao bằng giầy dưới đây, các nàng không những có thể hô biến chiều cao, tự tin sải bước mà còn cực kì thời trang và năng động đấy!

    Thị trường giày tăng chiều cao hiên nay vô cùng phong phú, nhiều mẫu mã màu sắc để các nàng tự do lựa chọn theo phong cách bản thân. Chẳng hạn:

    1. Phong cách thanh nhã cho cô nàng công sở.

    Nhờ có cách tăng chiều cao bằng giầy bạn sẽ tự tin hơn trước đám đông, thuyết trình trước cuộc họp hay gặp gỡ khách hàng.

    Không cần cố gắng che dấu đôi giày của mình, cứ kết hợp cùng chân váy, quần ngố để tạo điểm nhấn cho gu thời trang của mình.

    Set chân váy cùng áo tay dài thanh lịch kết hợp cùng giầy tăng chiều cao

    Và không cần đến những đôi guốc cao yếu ớt, đôi giày tăng chiều cao kiểu dáng sneaker cũng có thể kết hợp cùng chân váy, cho bạn những bước đi mạnh mẽ, đầy thanh lịch chốn văn phòng.

    2. Phong cách tăng chiều cao bằng giầy đầy cá tính với kiểu dáng thể thao.

    Kết hợp cũng áo thun, váy ngắn, quần short… những đôi giày kiểu dáng thể thao sẽ giúp bạn thoải mái, năng động và dễ dàng xử lí mọi tình huống bất ngờ.

    Có rất nhiều cách tăng chiều cao bằng giầy năng động cho nàng lựa chọn

    Đặc biệt, đây sẽ là gợi ý không thể chối từ cho cô nàng ưa thích hoạt động ngoài trời, dã ngoài hay có niềm đam mê với nhảy múa mà tự ti về chiều cao khiêm tốn của mình.

    3. Phong cách chất ngầu

    Sự táo bạo trong cách tăng chiều cao bằng giầy đến từ những thiết kế mới nhất của mùa Thu Đông này.

    Các cô nàng sẽ có thêm những lựa chọn giầy tăng chiều cao mang hơi hướng bụi bặm, cá tính mạnh mẽ cho bộ sưu tập của mình.

    Một ví dụ đầy cá tính quyến rũ với giầy tăng chiều cao cho các cô nàng xinh đẹp

    Những đôi giày tăng chiều cao là cách giúp các cô nàng nhanh chóng đạt được chiều cao mơ ước, thuận lợi cho cuộc sống, công việc… Tuy nhiên, cần chú ý trong cách tăng chiều cao bằng giầy là lựa chọn hợp với trang phục, phong cách quần áo và dáng người. Chẳng hạn cơ thể quá gầy, nhỏ mà mang một đôi giày thể thao có đế quá cao chỉ khiến bạn trông “liêu xiêu” hơn thôi.

    Bên cạnh các cô nàng, những anh chàng có chiều cao khiêm tốn cũng có thể tìm cho mình cách thích hợp với nhiều mẫu giày tăng chiều cao chon nam giới đầy lịch lãm, thời trang và đặc biệt là rất khó nhận biết. Cùng học lỏm bí quyết tăng chiều cao của các người mẫu ngay đây để tự tin khoa dáng nào!

    Hải Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-tang-chieu-cao-bang-giay-ma-van-cuc-ki-thoi-trang-cho-cac-co-nang-a173005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan