+Aa-
    Zalo

    Cách chọn giày New Balance chính hãng vô cùng đơn giản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cách chọn giày New Balance thật không hề khó nếu bạn biết những đặc điểm đặc trưng của giày. Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để biết cách chọn giầy chuẩn.

    (ĐSPL) - Cách chọn giày New Balance thật không hề khó nếu bạn biết những đặc điểm đặc trưng của giày. Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để biết cách chọn cho mình một đôi giày New Balance đáng đồng tiền bát gạo bạn nhé.

    Cũng giống như các cách nhận biết giầy adidas chính hãng, để nhận biết được một đôi giày New Balance chính hãng bạn cần phải lưu ý vài điều dưới đây.

    1. Phân biệt qua giá thành sản phẩm

    Cách chọn giày New Balance chính hãng

    Một đôi giày hiệu New Balane có giá thành khá đắt đỏ, thường dao động từ 1-3 triệu/đôi. Do đó, nếu bạn thấy quảng cáo tại những cửa hàng, shop hay đại lý ủy quyền không phải của New Balance cộng với những chương trình khuyến mãi giảm 30%, 50% thậm chí là 70% thì bạn không nên đặt mua để tránh tiền mất tật mang.

    2. Phân biệt qua hộp đựng giày

    Cách chọn giày New Balance chính hãng

    Dựa vào logo, phông chữ và màu sắc trên bao bì hộp đựng giày cũng giúp bạn nhận biết đâu là hàng thật và đâu là hàng fake. Nếu hộp bị nhòe, mờ, màu sắc không rõ ràng thì không nên mua. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng, có trường hợp giày fake được đựng trong một chiếc hộp thật để qua mắt người tiêu dùng.

    3. Dựa vào nhãn, tem bán lẻ trên giày

    Cách chọn giày New Balance chính hãng

    Bên hông mỗi hộp giày New Balance đều dán một tem giấy ghi các thông tin về đôi giày như: tên, size, mã vạch và màu sắc. Tại đây, bạn cần kiểm tra các thông tin này và đối chiếu chúng với các thông tin được ghi trên tem lưỡi giày New Balance. Nếu như không có sự trùng khớp thì rất dễ đôi giày bạn đang cầm trên tay đã bị thay đổi. Và đây chính cách chọn giày New Balance chính hãng mà bạn nên biết.

    4. Dựa vào miếng lót trên giày

    Logo New Balance bạn có thể dễ dàng nhìn thấy trên lót giày, và đối với sản phẩm chính hãng, dù bạn có sủ dụng lâu cũng rất khó cũ. Tuy nhiên, khi mua bạn cần đối chiếu phần logo này với logo chính thức của hãng để nhận biết có gì khác thường hay không.

    5. Tem in trên lưỡi giày

    Kiểm tra tất cả các chi tiết sản phẩm được in trên lưỡi giày để xem có trùng khớp với thông tin in trên hộp không là cách chọn giày New Balance chính hãng đơn giản mà bạn có thể áp dụng được.

    6. Logo in bên dưới đế giày

    Đôi giày New Balance của hãng đều có logo in dưới đế giày. Bạn cần kiểm tra lỹ logo này, ngay cả chữ R nhỏ bên cạnh logo. Hãy đảm bảo tất cả đều nguyên vẹn, không kem nhem hoặc biến dạng trước khi bạn đặt niềm tin vào mua.

    7. Phân biệt qua mùi hương

    Cách chọn giày New Balance chính hãng

    Mùi là một chi tiết mà mọi người ít chú đến nhưng đây lại là cách chọn giày New Balance khéo léo mà bạn không thể bỏ qua. Một đôi giày chính hãng, không hóa chất độc hại thường sẽ có mùi thơm nhẹ, và ở đây bạn có thể nhận biết qua mùi của đế giày. Đối với hàng fake, bạn sẽ thấy mùi hắc, tương đối khó chịu. Tuy nhiên, về phần mùi thì hơi khó phân biệt vì bạn không thể có 2 đôi giày thật, giả để có thể ngửi mùi và phân biệt rõ điều này.

    8. Nhìn lại tổng quan đôi giày chính hãng

    Bạn hãy kiểm tra tổng quan lại đôi giày, quan sát chúng ở từng khía cạnh và phương diện, ngay cả với những đường may hay chi tiết nhỏ. Bởi đối với hàng fake thì những chi tiết này thường được làm qua loa, vì người người mua sẽ ít để ý đến chúng. Chỉ với một chút tinh ý về điều này, bạn có thể chọn mua cho mình một đôi giày chuẩn, thật chất lượng làm bạn với đôi chân của mình.

    Trên đây là những kinh nghiệm lựa chọn đôi giày New Balance chính hãng của chúng tôi tổng hợp, hi vọng sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn. Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo thêm cách lựa chọn giày Lacoste xịn để đảm bảo luôn lựa chọn cho mình những đôi giày ưng ý nhé.

    Trần Quý (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chon-giay-new-balance-chinh-hang-vo-cung-don-gian-a175005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan