+Aa-
    Zalo

    Cách chọn áo dài ăn hỏi cho mẹ cô dâu, chú rể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong những ngày cưới trọng đại bạn đã biết cách chọn áo dài ăn hỏi chưa? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

    (ĐSPL) - Trong những ngày cưới trọng đại bạn đã biết cách chọn áo dài ăn hỏi chưa? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

    Ở những bài trước, chúng tôi đã chia sẻ tới các bạn bí quyết chọn áo dài cho người gầy mà các bạn gái nên biết. Hôm nay cũng với chiếc ao dài, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách chọn áo dài ăn hỏi. Các bạn hãy tham khảo nhé.

    Ăn hỏi là ngày trọng đại của con cái, vì vậy các bậc phụ huynh nên lựa chọn áo dài truyền thống, họa tiết đơn giản vừa sang trọng vừa hợp độ tuổi. Biết cách lựa chọn trang phục như trên sẽ mang tính sự trang trọng và hợp với ngữ cảnh ngày trọng đại.

    Bài viết dưới đây sẽ bật mí cách chọn áo dài ăn hỏi cho mẹ cô dâu, chú rể phù hợp, đúng chuẩn nhất.

    Kiểu dáng áo dài

    Với áo dài ăn hỏi phù hợp với độ tuổi của các mẹ nên là áo dài truyền thống vừa thanh lịch vừa dễ mặc. Ngoài ra các mẹ cũng có thể lựa chọn áo dài truyền thống cách tân với cổ thuyền, cổ ren,… nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo và sang trọng.

    Do vậy khi tham khảo các cách chọn áo dài ăn hỏi, bạn đừng nên bỏ qua kiểu dáng áo dài. Đây là một bước quan trọng để làm tôn nét sang trọng nhưng không kém phần tươi trẻ trong ngày trọng đại này.

    Cách chọn áo dài ăn hỏi cần chú ý đến kiểu dáng

    Chất liệu áo dài

    Chất liệu nhung, gấm vừa co dãn tốt vừa sang trọng rất phù hợp với độ tuổi của các mẹ. Bên cạnh đó áo dài ăn hỏi thiết kế từ chất liệu nhung, gấm giúp các mẹ dễ dàng che đi khuyết điểm cơ thể của mình. Thêm vào đó phần thân, tà áo được đính thêm chút họa tiết hình rồng phượng hay hoa văn cầu kỳ sẽ tôn lên sự quý phái, thanh lịch cho các mẹ.

    Nên lựa chọn chất liệu áo phù hợp với độ tuổi

    Màu sắc, hoa văn cho áo dài

    Cách chọn áo dài ăn hỏi cho mẹ cô dâu, chú rể không thể bỏ qua yếu tố màu săc,s hoa văn của áo.

    Thông thường những gam màu trầm, tối như xanh dương, đỏ đậm, tím được thiết kế với các chi tiết đính cườm, đính đá hay thêu hoa văn kim tuyến sẽ giúp các mẹ thêm nổi bật và sang trọng.

    Màu sắc, hoa văn áo dài cũng không nên bỏ qua

    Ngoài ra với các mẹ trẻ trung, hiện đại có thể lựa chọn các màu sắc sáng nhạt và giảm thiểu các chi tiết hoa lá sặc sỡ cũng rất thanh lịch, trẻ trung.

    Cách chọn áo dài ăn hỏi cho mẹ cô dâu, chú rể cần đảm bảo sự thanh lịch, quý phái nhưng vẫn toát lên sự truyền thống sang trọng. Ngoài ra các mẹ cũng cần chú ý lựa chọn bông tai, vòng cổ sao cho phù hợp.

    Bên cạnh việc tìm hiểu các cách chọn áo dài nói trên, bạn đọc có thể tham khảo thêm bí quyết chọn áo khoác theo dáng người cực hợp mốt cho các bạn nữ. Hy vọng những thông tin nói trên sẽ giúp các bạn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp cho mình và người thân.

    Phượng Chi(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chon-ao-dai-an-hoi-cho-me-co-dau-chu-re-a172441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan