+Aa-
    Zalo

    Các ngân hàng phát hành thẻ tín dụng uy tín

    (ĐS&PL) - Thẻ tín dụng là một công cụ phổ biến trong xã hội hiện đại. Dưới đây là những ngân hàng uy tín có chức năng phát hành thẻ tín dụng bạn nên biết.

    Thẻ tín dụng là gì?

    Thẻ tín dụng là một công cụ tài chính tiện lợi, cho phép bạn chi tiêu trước một khoản tiền nhất định và trả lại sau trong một thời hạn cụ thể. Tại Việt Nam, thẻ tín dụng ngày càng được ưa chuộng nhờ những lợi ích vượt trội như: thanh toán nhanh chóng và tiện lợi, có nhiều đãi hấp dẫn, giúp quản lý chi tiêu hiệu quả.

    Khách hàng có thể sử dụng thẻ tín dụng để mua hàng trực tuyến, thanh toán các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tại cửa hàng, nhà hàng, khách sạn có chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, hoặc rút tiền mặt từ máy ATM và trả lại số tiền này sau một khoảng thời gian nhất định.

    Thẻ tín dụng ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam

    Thẻ tín dụng ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam

    Các ngân hàng phát hành thẻ tín dụng uy tín

    Ngân hàng Agribank

    Một điểm khác biệt khác của thẻ tín dụng Agribank so với các ngân hàng phát hành thẻ tín dụng khác là thời gian ân hạn lên đến 55 ngày, vừa là phương tiện thanh toán, vừa là công cụ tài chính với lợi thế chi tiêu trước, trả tiền sau bên cạnh hàng loại chính sách ưu đãi hấp dẫn của 

    Ngoài ra, thẻ tín dụng Agribank còn miễn phí phát hành thẻ, phí thường viên, phí ứng/rút tiền mặt, dịch vụ phòng chờ và thủ tục trong sân bay...

    Ngân hàng Vietcombank

    Thẻ tín dụng Vietcombank là một công cụ tài chính tiện lợi, do chính Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) phát hành. Với thẻ tín dụng này, bạn có thể thoải mái chi tiêu trước cho những nhu cầu của mình và thanh toán sau trong một khoảng thời gian nhất định.

    Hạn mức tín dụng trên thẻ của bạn sẽ được Vietcombank quyết định dựa trên khả năng tài chính và hồ sơ tín dụng cá nhân. Nhờ đó, bạn có thể quản lý chi tiêu một cách hiệu quả. Vietcombank cung cấp cho khách hàng thời gian miễn lãi lên đến 45 ngày để bạn có thể chủ động lên kế hoạch trả nợ. Tuy nhiên, sau thời gian này, lãi suất sẽ được tính theo hợp đồng đã ký kết.

    Ngân hàng Vietinbank

    Với sự hợp tác cùng các tổ chức thẻ quốc tế uy tín, VietinBank mang đến cho bạn chiếc thẻ tín dụng không chỉ là phương tiện thanh toán mà còn là cánh cửa mở ra những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

    Tận hưởng thời gian miễn lãi lên đến 45 ngày để thoải mái chi tiêu mà không lo về lãi suất. Hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ VietinBank, giúp bạn tiết kiệm được nhiều hơn. 

    Ngân hàng MBBank

    Thẻ tín dụng MBBank được miễn lãi trong 45 ngày, sau thời gian này lãi suất các giao dịch thanh toán khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ mới bị tính. Ưu điểm của thẻ tín dụng MBBank là dịch vụ bảo mật với thẻ chip EMV an toàn tuyệt đối, dịch vụ SMS tự động khi thực hiện giao dịch, quản lý và kiểm soát chi tiêu một cách thông minh nhất...

    Ngân hàng Techcombank

    Thẻ tín dụng Techcombank là loại thẻ cho phép người dùng ứng tiền để chi tiêu trước, khi đến hạn thì mới hoàn trả lại số tiền đã chi cho Techcombank. Mỗi loại thẻ tín dụng Techcombank sẽ có những tính năng, hạn mức và ưu đãi khác nhau.

    Và các ngân hàng khác...

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cac-ngan-hang-phat-hanh-the-tin-dung-uy-tin-a458927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan