+Aa-
    Zalo

    Các “anh trai” bỏ tập concert, bị đạo diễn mắng: NSND Tự Long lên tiếng

    (ĐS&PL) - Theo NSND Tự Long, dù không khí tổng duyệt có phần căng thẳng, nhưng các nghệ sĩ vẫn giữ tinh thần đoàn kết, yêu thương và trân trọng lẫn nhau.

    Đoạn video tối 18/10 ghi lại cảnh đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, NSND Tự Long bức xúc khi cùng các anh tài và ê-kíp luyện tập chuẩn bị concert Anh trai vượt ngàn chông gaiđược chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, thông tin trên báo Tiền Phong.

    "Trên sân khấu còn nhiều anh đứng chờ mà các bạn vẫn đi ăn là sao? Các bạn khỏi tập nữa đi. Mời các anh đang ở phòng chờ đi ra hết đi" - đạo diễn nổi nóng.

    NSND Tự Long nhắc nhở: "Vì tập thể, các anh em nhanh chóng bước lên sân khấu hết đi. Ai cũng mệt. Anh Hồng Sơn, anh Bằng Kiều còn ở đây mà. Các bạn trong ê-kíp đi lên đi. Các anh già còn ngồi đây mà sao các bạn trẻ ý thức kém thế".

    Các anh trai gồm NSND Tự Long, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven (từ trái sang) tại buổi tổng duyệt concert.

    Các anh trai gồm NSND Tự Long, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven (từ trái sang) tại buổi tổng duyệt concert. 

    Nhiều trang mạng lan truyền thông tin các anh tài bỏ tập, bị đạo diễn mắng.

    Không đợi quá lâu, nhà sản xuất Anh trai vượt ngàn chông gai lên tiếng:

    "Những ngày qua, dàn anh tài cùng đạo diễn, ê-kíp sản xuất âm nhạc đã và đang chạy tốc lực để mang đến sân khấu một đêm concert tuyệt vời nhất cho khán giả. Trong quá trình tập luyện và tổng duyệt cường độ cao trong nhiều ngày, khó tránh khỏi sự mệt mỏi.

    Hơn hết, trong không gian rộng lớn, việc truyền đạt thông tin có thể chưa trọn vẹn, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. Đến tận 1h sáng, các anh tài vẫn đang chạy sân khấu để mọi thứ chỉn chu, trọn vẹn, thăng hoa nhất cho khán giả".

    Tự Long viết trên trang cá nhân: "Hơn 2h sáng nay (19/10) vẫn cứ là cháy. Có đôi chút mệt mỏi, đôi chút căng thẳng nhưng đó không phải điều quan trọng. Chúng tôi vẫn yêu thương, đoàn kết và trân trọng từng giây phút bên nhau. Tất cả vì khán giả đã yêu thương".

    Dưới phần bình luận, khi có tài khoản cho rằng đây là động thái dập tắt ồn ào, Tự Long đáp: "Chuẩn thế chứ".

    Trong nhóm chat với người hâm mộ, Jun Phạm cho biết anh đã xem clip trên mạng về việc không hay. Anh chia sẻ: "Thật ra không có gì đâu cả nhà. Các anh tài như gia đình ấy nên 'choảng' nhau là chuyện bình thường mỗi ngày. Tôi cũng la làng suốt ấy. Thân nhau mới la mắng nhau, chứ không thân thì đã không thèm quan tâm nhau rồi".

    Nghệ sĩ cũng giải thích, do tình hình thời tiết không thuận lợi nên tiến độ tổng duyệt bị trễ hơn so với kế hoạch.

    Concert Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ diễn ra vào tối 19/10 tại TP.HCM, quy tụ 32 anh tài tham gia chương trình (trừ Tăng Phúc), nhóm LUNAS và các ca sĩ khách mời, theo Tạp chí Tri Thức.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cac-anh-trai-bo-tap-concert-bi-ao-dien-mang-nsnd-tu-long-len-tieng-a474525.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan