+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Du Thiên và loạt ca khúc ấn tượng

    (ĐS&PL) - Trong sự nghiệp âm nhạc, Du Thiên để lại ấn tượng với khán giả yêu nhạc Việt qua loạt hit về tình yêu.

    Du Thiên sinh năm 1985, quê quán Hải Dương, là một ca sĩ nổi tiếng với thể loại nhạc trẻ. Anh tốt nghiệp khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc Gia Hà Nội vào năm 2009. Trong sự nghiệp của mình, Du Thiên đã gặt hái được một số thành công nhất định như giải 3 tại Liên hoan tiếng hát truyền hình Hải Dương năm 2007 với dòng nhạc nhẹ và giải nhì tại Liên hoan tiếng hát truyền hình các tỉnh phía Bắc với dòng nhạc thính phòng. 

    Trong sự nghiệp âm nhạc, Du Thiên để lại ấn tượng với khán giả yêu nhạc Việt qua loạt hit về tình yêu như Tình anh không đổi thay, Hãy khóc đi em, Đông về em ở đâu, Xóa hết, Lệ cay... Gần đây anh chuyển hướng sang những bài hát “đời” hơn như Muôn kiếp là anh em, Huynh đệ kiếp này có nhau...

    Ca sĩ Du Thiên.

    Ca sĩ Du Thiên.

    Sở hữu một chất giọng tenor đặc biệt, Du Thiên có thể hát tốt ở nhiều dòng nhạc khác nhau như nhạc nhẹ, nhạc trữ tình hay dòng “khó nhằn” như Opera. Mặc dù được đào tạo bài bản nhưng định hướng của Du Thiên lại đi theo dòng nhạc trẻ, dễ nghe dễ gần.

    Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật trong showbiz, anh cũng thường xuyên biểu diễn hội chợ và chương trình có quy mô vừa và nhỏ. Thỉnh thoảng, nam ca sĩ gây chú ý với những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Tuy nhiên thời gian gần đây, Du Thiên thường xuyên thực hiện các hoạt động từ thiện, hỗ trợ người gặp khó khăn nên phần nào cải thiện được hình ảnh trong mắt công chúng.

    Trong sự nghiệp âm nhạc, Du Thiên để lại ấn tượng với khán giả yêu nhạc Việt qua loạt hit về tình yêu.

    Trong sự nghiệp âm nhạc, Du Thiên để lại ấn tượng với khán giả yêu nhạc Việt qua loạt hit về tình yêu.

    Mới đây, Du Thiên tiết lộ, anh sẽ quay 3 phiên bản MV cho Lệ cay 3 với Ballad nhẹ nhàng lãng mạn; Remix với những pha võ thuật hành động gây cấn cùng những nhân vật quen thuộc trong 2 phần trước; song ca với 1 ca sĩ bí mật hứa hẹn tạo sự bất ngờ cho khán giả. “Tôi tin Lệ cay 3 sẽ thành công không kém 2 phần trước”, Du Thiên khẳng định.

    Du Thiên tiết lộ, anh sẽ quay 3 phiên bản MV cho Lệ cay 3.

    Du Thiên tiết lộ, anh sẽ quay 3 phiên bản MV cho Lệ cay 3.

    Về lý do phát hành bài hát ở thời điểm này, Du Thiên cho hay anh đọc các bình luận bày tỏ sự mong đợi của dân mạng đối với phần mới của Lệ cay nhiều năm nay.

    Giọng ca 8X chia sẻ: “Thời điểm trước khi mạng xã hội chưa phát triển, bài hát của tôi phủ sóng rất nhiều trên các kênh truyền hình âm nhạc. Đến giờ các bạn vẫn luôn nhớ và nhắc về chúng. Điều đó chứng tỏ tôi vẫn chưa bị khán giả quên lãng. Vì vậy, tôi muốn ra mắt MV để đáp lại tình cảm đó, để mọi người sống lại với những ký ức ngày xưa. Ngoài ra, hiện tại đây cũng là lúc tôi đánh dấu sự thay đổi trong hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ca-si-du-thien-va-loat-ca-khuc-an-tuong-a429356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan