+Aa-
    Zalo

    Clip: Cá dạt đầy vào bờ, người dân ào ra săn “lộc trời”, không biết thảm họa sắp đến

    (ĐS&PL) - Không lâu sau hiện tượng kỳ lạ, một trận động đất mạnh 6,7 độ richter đã xảy ra ngoài khơi bờ biển Nam Philippines.

    Cá dạt vào bờ, phủ kín một vùng rộng lớn. Nguồn video: Daily Mail

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh hàng triệu con cá dạt vào bờ biển. Số lượng cá rất nhiều phủ kín một vùng rộng lớn, khiến nơi này lấp lánh ánh bạc.

    Nhiều người hiếu kỳ tập trung rất đông trên bờ. Một số người chỉ đứng xem hiện tượng hiếm gặp nhưng một số khác đem các dụng cụ như rổ, giỏ, thùng để săn bắt thứ "lộc trời" này.

    Bên cạnh đó, một số người không khỏi lo lắng, nghĩ hiện tượng nói trên là dấu hiệu cảnh báo một thảm họa thiên nhiên sắp ập đến. Được biết, sự việc xảy ra tại bờ biển thành phố Maasim thuộc tỉnh Sarangani, ở mũi phía Nam của đảo Mindana (Philippines) vào ngày 7/1.

    Cứ ngỡ đó chỉ là một hiện tượng hiếm gặp, nhiều người còn cho rằng “Thần Biển đang phát lộc” cho người dân nhưng đến ngày 9/1, một trận động đất mạnh 6,7 độ richter đã xảy ra ngoài khơi bờ biển Nam Philippines.

    Trận động đất xảy ra ở độ sâu 70km, cách thành phố Sarangani khoảng 100km về phía Đông Nam ngoài khơi đảo Mindanao. Theo Hệ thống Cảnh báo Sóng thần Mỹ, trận động đất không gây ra cảnh báo sóng thần. Rất may mắn là trận động đất không gây ảnh hưởng và thiệt hại nào về người và của.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-ca-dat-ay-vao-bo-nguoi-dan-ao-ra-san-loc-troi-khong-biet-tham-hoa-sap-en-a470231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan