+Aa-
    Zalo

    Bún thịt nướng Hà Nội quán nào ngon nhất?

    (ĐS&PL) - Bún thịt nướng Hà Nội với hương vị thơm ngon, được chế biến tinh tế mang đến trải nghiệm khó quên đối với du khách.

    Dưới đây là danh sách những quán bún thịt nướng ngon tại Hà Nội:

    Thương Thầm Quán

    Quán bún Thương Thầm ở Số 12 ngõ 58/74 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy khiến người yêu thích bún thịt nướng ăn một lần lại muốn ăn lần hai vì hương vị quá ngon và hấp dẫn. Một tô bún tại quán gồm thịt nướng vàng ươm, thơm phức, bún mềm, rau sống, nộm đu đủ cùng nước trộn đủ vị chua, ngọt, cay.

    Bún thịt nướng hấp dẫn thực khách bởi sự hòa trộn của hương vị.

    Bún thịt nướng hấp dẫn thực khách bởi sự hòa trộn của hương vị.

    Nét Huế

    Món bún thịt nướng Hà Nội tại Nét Huế được chế biến tinh tế, thịt nướng được ướp gia vị thơm ngon, giữ được vị ngọt và mềm. Đặc biệt, tô bún được kết hợp với các loại rau sống tươi ngon và nước mắm pha đậm đà, tạo nên một hương vị độc đáo. Không chỉ ngon miệng, món bún thịt nướng tại quán Nét Huế còn mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Thủ đô Hà Nội.

    số 5 Tô Hiến Thành

    Quán Bún thịt nướng kiểu Huế số 5 Tô Hiến Thành tại Hà Nội là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích hương vị đậm đà của ẩm thực Huế. Với thịt nướng thơm ngon, bún mềm mịn và gia vị đặc trưng, quán đã thu hút đông đảo thực khách. Không gian thoải mái cùng dịch vụ tốt tạo nên trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ, khiến quán trở thành lựa chọn phổ biến trong lòng người dân Hà thành và du khách.

    Bún thịt nước quan trong nhất là nguyên liệu phải tươi ngon.

    Bún thịt nước quan trong nhất là nguyên liệu phải tươi ngon.

    23 Lương Ngọc Quyến

    Quán bún thịt nướng Hà Nội 23 Lương Ngọc Quyến là điểm đến ẩm thực không thể bỏ qua với du khách khi có dịp đến Hà Nội. Với hương vị tinh tế và độc đáo, thịt nướng tại quán được chế biến khéo léo, màu sắc hấp dẫn, thịt bên ngoài giòn thơm nhưng bên trong lại rất mềm. Ngoài ra, bát bún được trang trí đẹp mắt bởi sự phối hợp hài hòa của các loại rau sống và gia vị truyền thống. Chính vì vậy, trong hành trình food tour Hà Nội khám phá các món ngon bạn đừng quên ghé quán bún trứ danh này.

    Vĩ Dạ Huế

    Tại Vĩ Dạ Huế, thực khách sẽ được cảm nhận tô bún đậm đà, từng sợi bún mềm hòa quyện cùng thịt nướng thơm phức, thêm chút rau sống, đậu phộng nước mắm chua cay… thế là quá đủ cho một bữa ăn thơm ngon và đủ dinh dưỡng.

    Những miếng thịt nướng đầy hấp dẫn.

    Những miếng thịt nướng đầy hấp dẫn.

    Bún trộn thịt nướng The Faen

    The Faen là một quán bún thịt nướng mới ra đời tại Hà Nội, nhưng đã ghi điểm với nhiều thực khách nhờ những trải nghiệm ấn tượng tại đây. Tô bún thịt nướng Hà Nội ở đây được bài trí tinh tế với rau sống ở đáy tô, tiếp đến là bún và thịt nướng được xếp lên trên cùng. Thêm vài lát dưa leo cắt khoanh và đu đủ chua. Sau đó, nước dùng được chan lên mặt tô, kết hợp với đậu phộng rang giòn. Khi thưởng thức, hương vị đậm đà của thịt nướng hoà quyện với nước dùng đặc trưng thơm ngon, tạo nên một bữa ăn ngon miệng, khó quên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bun-thit-nuong-ha-noi-quan-nao-ngon-nhat-a449964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan