+Aa-
    Zalo

    Bức xúc kẻ tông gãy chân cô lao công trong đêm rồi bỏ chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cô lao công quét rác trong đêm trên đường phố Sài Gòn bị xe tông bất tỉnh, nhưng người tông phải không dừng lại mà còn bỏ chạy câu chuyện này đang gây bức xúc.

    (ĐSPL) – Cô lao công quét rác trong đêm trên đường phố Sài Gòn bị xe tông bất tỉnh, nhưng người tông phải không dừng lại mà còn bỏ chạy câu chuyện này đang gây bức xúc cộng đồng mạng.

    Vào khoảng 0h ngày 10/3, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại khu vực quận 10, TP. HCM. Tuy nhiên, nhiều người chứng kiến đã rất bức xúc bởi người gây ra tai nạn đã bỏ trốn, bỏ mặc nữ lao công nằm bất tỉnh trên đường.

    Hình ảnh cô lao công nằm bất tỉnh trên đường vì bị tông phải được nickname Hoang Do chia sẻ trên diễn đàn. 

    Nhiều người đi đường đã dừng, chụp lại hình ảnh và đăng tải trên mạng với mong muốn nhanh chóng tìm được người đã tông vào cô lao công.

    Nickname Hoang Do chia sẻ hình ảnh cô lao công nằm bất tỉnh bên đường, chân chảy nhiều máu cùng với đó là dòng trạng thái: “Thanh niên tông vào người cô quét rác khổ cực đêm hôm xong bỏ chạy tại phường Lý Thái Tổ, Quận 10, TP.HCM. Giờ chắc đang thở phào vì thoát nạn rồi, hãy vào mà coi lại “thành quả” của mình đã làm gì với cô ấy nhé, cô ấy đã bị gãy một chân”.

    Hình ảnh cùng dòng trạng thái trên được chia sẻ trên diễn đàn lớn đã nhận được rất nhiều lời bình luận bày tỏ sự bức xúc trước hành động của người gây ra tai nạn.

    Những bình luận bức xúc của cộng đồng mạng.

    Facebooker Nguyen Trung bức xúc: “Đã đâm người ta rồi thì phải xuống xem người ta ra sao đã rồi muốn đi thì đi, đây là ở thành phố ban đêm còn có người mà giúp chứ ở nông thôn thì người ta biết kêu ai. Mong cơ quan chức năng sớm bắt được thủ phạm gây tai nạn”.

    Nickname Phuc Duc: “Không hiểu còn lương tâm không vậy”.

    Bên cạnh đó, nhiều facebooker thương cho hoàn cảnh của cô, thậm chí còn muốn xin địa chỉ chính xác để được giúp đỡ cô.

    Facebooker Ly Tran bình luận: “Thương cô quá, đã vất vả lại không may gặp nạn”. Dieu Linh chia sẻ: “Mong cô mau chóng bình phục”.

    Bạn Tung Linh mong muốn: “Có ai biết địa chỉ chính xác của cô không, cho mình xin với. Mình muốn đến thăm cô”.

    Nguồn tin mới nhất trên Trí Thức Trẻ, theo chia sẻ của người dân, vào khoảng 0h ngày 10/3, trên đường Lý Thái Tổ (phường 1, quận 10, TP. HCM) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người phụ nữ quét rác bị thương nặng ở phần đầu, phải đưa đi cấp cứu.

    Đại diện công an phường 1 cũng cho biết đang tích cực tìm kiếm tài xế tông phải một phụ nữ quét rác trong đêm. Hiện vụ việc vẫn đang cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Tuy nhiên, hình ảnh và câu chuyện về việc tông người rồi bỏ chạy của tài xế trên vẫn đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Ai nấy đều bức xúc và mong cơ quan chức năng sớm tìm được tài xế gây ra tai nạn đáng tiếc.

    Xem video tham khảo: 

     Rợn tóc gáy với những tai nạn kinh hoàng xảy ra trong một ngày

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-xuc-ke-tong-gay-chan-co-lao-cong-trong-dem-roi-bo-chay-a86830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan