Bức hình ông Hải lơ trong trang phục đá bóng đứng ngoài cùng bên phải ở phía trên vài ngày qua đã được lan truyền chóng mặt. Bức hình này xuất phát từ trang cá nhân của ông Trịnh Minh Huế, cựu HLV của Thể Công.

Đáng chú ý là bức hình này được chụp trên sân Cột Cờ huyền thoại. Được biết, đây là lúc ông Hải lơ ngoài 40 tuổi và tham gia vào một trận đấu thuộc giải lão tướng. Phía trái là ông Nguyễn Huy Hinh - người thường nói trên loa trong nhiều năm qua ở sân vận động Hàng Đẫy, tiếp đến là tác giả Trịnh Minh Huế...

Ông Hải lơ năm nay đã 70 tuổi, ông từng đá cho Tổng cục Đường sắt và là tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Sau khi nghỉ thi đấu, ông là huấn luyện viên của nhiều câu lạc bộ bóng đá Việt Nam như Ninh Bình, B.Bình Dương, Đà Nẵng, Thể Công, Hải Phòng, Thanh Hóa.

Lê Thụy Hải bắt đầu cầm quân những năm 90 và dấu ấn giúp B.Bình Dương vô địch 3 năm 2007, 2008, 2014. Ông được xem là "người đặc biệt" và cũng là 1 trong những HLV có mức lương cao nhất Việt Nam. Nền tảng thành công của Hải lơ chính là cá tính mạnh mẽ.

Ngoài bức hình có ông Hải lơ phía trên, cựu HLV Thể Công Trịnh Minh Huế còn đưa bức hình gồm nhiều huyền thoại Thể Công thời trẻ:

Bức hình ông Hải lơ thời trẻ lan truyền chóng mặt trên mạng

Hungmq

Nguồn: Bongdanet