+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh đàn chó ngậm bát chờ được ăn gây "sốt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bức ảnh ghi lại cảnh những chú chó nghiệp vụ nghiêm túc xếp hàng thẳng tắp, miệng ngậm bát để chờ được ăn đã khiến dân mạng vô cùng thích thú.

    (ĐSPL) - Bức ảnh ghi lại cảnh những chú chó nghiệp vụ nghiêm túc xếp hàng thẳng tắp, miệng ngậm bát để chờ được ăn đã khiến dân mạng vô cùng thích thú.

    Mới đây, hình ảnh những chú chó cảnh sát nghiêm túc ngậm bát để chờ được người huấn luyện chia đồ ăn đã .gây "sốt" cộng đồng mạng thế giới. Hình ảnh này được cho là đến từ Trung Quốc.


    Theo đó, những chú chó nghiệp vụ trong bức ảnh này đang tuân thủ quy tắc xếp hàng rất nghiêm ngặt. Sau khi xếp hàng thẳng tắp, chúng ngồi im kiên nhẫn chờ tới lượt được lấy đồ ăn.

    Bức ảnh này cho thấy được sự nghiêm túc cũng như tính kỷ luật cao rất đáng khen của những chú chó nghiệp vụ - những chú chó đặc biệt đã được trải qua quá trình huấn luyện lâu dài và nghiêm. Chính điều đó đã khiến cho bức ảnh có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với cư dân mạng thế giới.

    Sau khi được đăng tải, bức ảnh đã lập tức thu hút được sự chú ý của nhiều dân mạng thế giới. Nhiều người không ngớt lời khen ngợi trí thông minh cũng như sự dễ thương của đàn chó cảnh sát này.


    Trước đó, 1 bức ảnh tương tự cũng đã từng được ghi nhận về những chú chó hoạt động trong quân đội trong thời kỳ chiến tranh tại Phần Lan, năm 1940. Trong đó, những chú chó cũng mang theo bát ăn cơm bằng kim loại và ngồi xếp hàng dài trong 1 nông trại để chờ được ăn cơm.

    Chó cảnh sát xếp hàng chờ đợi cùng với người hướng dẫn. Ảnh: Low Bore dom.


    PHƯƠNG NHI (Tổng hợp)

    Xem thêm video Cận cảnh bé sơ sinh nặng 18kg phá kỷ lục thế giới

    [mecloud]adNU28gGsX[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-dan-cho-ngam-bat-cho-duoc-an-gay-sot-a98182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.