+Aa-
    Zalo

    Bùa ngải, thuốc phiện, đàn bà tàn phá cuộc đời Bạch công tử?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ai cũng biết Bạch công tử vào thời ấy thì cũng giống như những tay chơi khét tiếng đương thời đều làm bạn với nàng tiên nâu, cho nên khi nàng tiên nâu bắt đầu phát tác hành xác thì về cái khoản "tình ái" sẽ bắt đầu đi xuống.

    (ĐSPL) - A? cũng b?ết Bạch công tử vào thờ? ấy thì cũng g?ống như những tay chơ? khét t?ếng đương thờ? đều làm bạn vớ? nàng t?ên nâu, cho nên kh? nàng t?ên nâu bắt đầu phát tác hành xác thì về cá? khoản "tình á?" sẽ bắt đầu đ? xuống.

    Theo t?ết lộ này thì vào thờ? đ?ểm cặp vớ? Ba Trà, rồ? sau đó là vớ? Tư Nhị và vớ? Luc?e P. thì Bạch công tử đã ngấm ngầm chuộc một thứ bùa mà ngườ? cho anh ta quả quyết rằng: Thứ bùa này có khả năng chống lạ? vớ? ngả? X?êm, tức là bửu bố? mà Ba Trà và các ngườ? đẹp k?a đang dùng. Để rồ? sẽ thoát được cá? tác hạ? từ các mỹ nhân k?a.

    Cô Sáu Ngọc Sương - ngườ? tình cuố? cùng của Bạch công tử (bìa phả?).

    Chơ? bùa phục vụ cho chuyện tình á?

    Bằng chứng là vào những năm trước thế ch?ến thứ 2 (tức vào khoảng đầu thập n?ên 1940) bỗng Bạch công tử rẽ ngang con đường ăn chơ? của mình sang một hướng khác: Mê đào hát, mê cả? lương rồ? lập gánh hát (gánh Quần Kỳ là gánh hát của Bạch công tử làm chủ), và rồ? bỗng dưng đưa nguyên gánh hát vớ? dàn đào kép nổ? danh của mình qua Pháp trình d?ễn. Tuy cuộc rẽ hướng này sau đó đã kh?ến cho Bạch công tử t?êu tốn gần như là hết tà? sản của cha mẹ do gánh hát đưa qua Pháp quá tốn kém và d?ễn không đủ ch? phí để bù lỗ. Sau đó trên chuyến lưu d?ễn trở về, kh? tàu qua Địa trung hả? thì bị g?ông bão suýt chết tất cả đoàn, may là thoát được về xứ mấy tháng sau. Có ngườ? nó? rằng chính cá? ta? k?ếp ấy nó đã cứu cho Bạch công tử không phả? bị những con "v? rút nhan sắc" của các mỹ nhân Sà? Gòn tàn phá.

    Tuy là về sau này thì cuộc đờ? của Bạch công tử cũng kết thúc b? thảm không hơn gì những kẻ cùng hộ?, cùng thuyền trước k?a. Bạch công tử lãnh hậu quả ăn chơ? trác táng quá độ của mình, cho nên không chết trực t?ếp về tay cô Ba Trà, cô Tư Nhị hay Luc?e P. Nhưng cuố? cùng thì anh ta chết trong âm thầm lặng lẽ, mà nghe đồn cho tớ? g?ờ mồ mả cũng không b?ết chôn ở nơ? nào! Ngườ? kể chuyện cho tác g?ả nghe về chuyện Bạch công tử chơ? bùa M?ên đã quả quyết rằng: Bùa ngả? là con dao ha? lưỡ? mà bất cứ a? phạm vào thì đều lãnh cá? hậu quả khôn lường. Cô Ba Trà đã tàn đờ? vì ngả? X?êm, còn Bạch công tử tuy thờ? ấy không công kha? nó? mình chơ? bùa, nhưng hầu như tất cả những tay chơ? thờ? ấy đều có những cá? đam mê chết ngườ? như là: Mê cờ bạc, mê á ph?ện và mê bùa ngả?.

    Nếu cô Ba Trà mê ngả? X?êm thì trong nam g?ớ? có ha? ngườ? tàn đờ? vì bùa M?ên đó là Tư Mắt kể ở đoạn trên và Bạch công tử. Tuy không a? b?ết cụ thể Bạch công tử bị bùa hành như thế nào, nhưng con ngườ? bí ẩn kể chuyện cho tác g?ả nghe thì quả quyết rằng: "Bạch công tử đã bị bùa hành đến nỗ? cuố? đờ? chết trong cô đơn và thê thảm, chỉ bở? bùa M?ên mà anh ta mắc phả? là thứ bùa mà tác hạ? của nó không kém gì ngả? X?êm. Nhưng ngả? X?êm thường hay ứng vào và hành xác nữ nh?ều hơn nam, thì ngược lạ? bùa M?ên là thứ hầu như đàn ông là nạn nhân nh?ều hơn. Nếu Tư Mắt chơ? bùa M?ên vớ? thuật gọ? là "Cà Tha" thì Bạch công tử lạ? chơ? bùa để phục vụ cho tình á? của mình.

    Mà đ?ều này cụ thể là gì? Theo ngườ? t?ết lộ cho tác g?ả nghe thì gọ? bùa tình á? ở đây có nghĩa là nếu nam g?ớ? nào mà muốn mạnh về tình dục, muốn cho nữ g?ớ? xếp hàng mê mẩn sau kh? gần mình, thì chính cá? bùa tình này nó sẽ phục vụ. Ngườ? chơ? bùa tình thì á? ân không b?ết mệt, chỉ cần gần a? một lần thì ngườ? đó sẽ đắm đuố?, đam mê theo đến cùng, dứt không ra, bứt không rờ?! Bở? vậy vào thờ? ấy nó? về cá? khoản gây "thương nhớ" cho đàn bà, thì Bạch công tử nổ? trộ? hơn là Ba Qu?, tức công tử ở Bạc L?êu vì nghe nó? Ba Qu? không thích chơ? bùa ngả?. Về khoản quyến rũ phụ nữ vào thờ? ấy thì cỡ như Bạch công tử đâu cần phả? vận tớ? bùa ngả?, mà chỉ cần tung t?ền ra theo k?ểu xà? t?ền không cần đếm của họ cũng đủ mê hoặc những kẻ ham t?ền rồ?. Vậy tạ? sao anh ta lạ? chơ? tớ? bùa gọ? là "bùa tình" hay còn một cách gọ? khác là "bùa yêu". Phả? chăng đồng t?ền thô? chưa ắt đã mạnh bằng thứ bùa tình bùa yêu như vừa nó??

    T?ết lộ từ ngườ? tình cuố? - "Cô Sáu Ngọc Sương"

    Về sau này trong một lần vào cuố? thế kỷ 20, lúc ấy tác g?ả may mắn gặp được một bà lão ở tuổ? trên tám mươ?. Bà chính là cô đào cả? lương nổ? t?ếng thờ? trước gọ? là "cô Sáu Ngọc Sương" và được b?ết thêm rằng, cô ấy là ngườ? tình cuố? cùng của Bạch công tử thì tô? đã hết sức ngạc nh?ên, năn nỉ cô Sáu này để cô t?ết lộ thêm những đ?ều chưa b?ết về Bạch công tử, thì chính cô Sáu Ngọc Sương đã không g?ấu g?ếm nh?ều đ?ều kh?ến tô? hết sức k?nh ngạc. Cô Sáu quả quyết rằng đúng là Tư Phước (tên thật của Bạch công tử) rất là t?n bùa M?ên. Chỉ có đ?ều anh Tư không thích bùa theo k?ểu "Vô Cà Tha". Nghĩa là Bạch công tử không thích dùng bùa để kh?ến cho thân thể mình dao chém không đứt, đạn bắn không lủng mà chơ? bùa M?ên chỉ nhằm mục đích phục vụ cho đường tình á?.

    Nhưng a? cũng b?ết Bạch công tử vào thờ? ấy thì cũng g?ống như những tay chơ? khét t?ếng đương thờ? đều làm bạn vớ? nàng t?ên nâu, cho nên kh? nàng t?ên nâu bắt đầu phát tác hành xác thì về cá? khoản "tình á?" sẽ bắt đầu đ? xuống. Mà vớ? một tay chơ? cỡ như Bạch công tử chẳng lẽ lạ? chịu thua trong cuộc ch?ến tình á?? Dứt khoát là không, bở? vậy để chống lạ? tác hạ? của á ph?ện thì bắt buộc "anh Tư" phả? chọn "bùa tình". Và chính thứ bùa này đã g?úp cho Bạch công tử vẫn còn phục vụ được các mỹ nhân cho tận kh? tuổ? đã bắt đầu có những sợ? tóc bạc trên đầu. Chính cô Sáu Ngọc Sương đã quả quyết rằng: Anh Tư Phước là ngườ? đàn ông không phả? chỉ dùng t?ền để kh?ến phụ nữ mê đâu, mà trong trận ch?ến ở tình trường anh ấy cũng thuộc loạ? đầu sỏ!

    Trong g?ớ? đào hát cả? lương thờ? đó không chỉ r?êng cô Sáu Ngọc Sương mớ? là ngườ? được Bạch công tử nâng n?u đầu ấp tay gố?, mà còn một số ngườ? nổ? danh khác nữa, hầu hết a? đã gần chàng công tử Mỹ Tho này đều phả? công nhận Tư Phước là ngườ? bản lĩnh khó a? bì! Thấy tô? có vẻ không t?n những đ?ều mình kể thì cô Sáu Ngọc Sương đã quả quyết lần cuố? vớ? tô? (sau lần gặp ấy không lâu thì cô Sáu Ngọc Sương đã qua đờ?). Tư Phước dẫu là ngườ? chưa bao g?ờ chung tình vớ? a?, kể cả vớ? cô Sáu kh? đã có vớ? cô một con gá?, nhưng kh? xa Tư Phước rồ? cô vẫn không hận và không hề trách móc con ngườ? ấy một lờ?...

    Về đ?ều này thì chính cố học g?ả Vương Hồng Sển trong một lần tô? gặp được ông trước ngày ông mất cũng xác nhận rằng, tuy ông và nh?ều ngườ? không t?n vào sự h?ệu quả của bùa mê ngả? yêu, hay thứ gọ? là bùa tình như th?ên hạ kể. Tuy nh?ên kh? sống cùng thờ? vớ? Bạch công tử thì ông đã phả? công nhận rằng Bạch công tử là một trong những ch?ến b?nh trên tình trường thuộc hạng có cỡ!  Trong suốt cuộc đờ? làm báo, đ? đây đó nh?ều và trả? ngh?ệm qua nh?ều cuộc tìm h?ểu, nó? chuyện thì tác g?ả cũng phả? nhận rằng, cá? gọ? là bùa tình tuy không có thật và cũng không nên đề cao nhưng là một thứ mà một kh? a? đó lâm vào thì khó mà dứt ra được! Có ngườ? cã? lạ? rằng đã không t?n thì không có bùa ngả? nào ứng dụng được cho mình cả. Đúng là như vậy, tuy nh?ên bùa ngả? như lờ? đồn dẫu ta không bác bỏ, nhưng qua những gì thực tế cho thấy thì bất cứ a? nhắm mắt lao vào chơ? những thứ đó thì đều lãnh hậu quả.

    Chết không được nấm mồ tử tế

    Như chuyện của Bạch công tử mà sau kh? ngh?ên cứu kỹ, thu thập kỹ những gì quanh đờ? sống của nhân vật này, chính tô? thừa nhận nếu nó? rằng Bạch công tử do quá ăn chơ? trác táng và t?êu xà? vung trán, vứt t?ền qua cửa sổ để rồ? cuố? đờ? nghèo xơ xác, chết không có được nấm mồ như mọ? ngườ?. Thì góp phần cho quãng đờ? cuố? thê thảm của nhân vật này là bùa ngả?, hay gọ? đúng tên là "bùa tình" chính là một trong những thủ phạm chính. Không là thủ phạm sao được kh? lạm dụng bùa tình, g?ống như ngườ? ta lạm dụng thuốc kích dục, để rồ? chết thảm vì nó. Trở lạ? chuyện bùa ngả? này cũng là trở lạ? chuyện của cô Tư Nhị nó? ở đoạn trước. Tô? thu lượm được một số g?a? thoạ? chung quanh cuộc đờ? của mỹ nhân đẹp nhất nhì Sà? Gòn thờ? xưa này và câu chuyện về cô sẽ còn được nhắc tớ? ở kỳ sau nữa...

    Nhà văn Ngườ? Khăn Trắng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bua-ngai-thuoc-phien-dan-ba-tan-pha-cuoc-doi-bach-cong-tu-a18113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan