+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn hoa khôi Sài Gòn dùng bùa ngải làm tiêu đời mười tỷ phú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ba Trà gián tiếp hoặc trực tiếp đẩy hàng chục những tay trọc phú, những tỷ phú đương thời vào con đường sa đọa, dẫn họ tới chỗ phá sản không thể nào hình dung được trong con mắt những người bình thường.

    (ĐSPL) - Ba Trà g?án t?ếp hoặc trực t?ếp đẩy hàng chục những tay trọc phú, những tỷ phú đương thờ? vào con đường sa đọa, dẫn họ tớ? chỗ phá sản không thể nào hình dung được trong con mắt những ngườ? bình thường.

    Ở đất Sà? Gòn khoảng thờ? g?an từ 1925 cho đến 1945 nổ? lên bốn ngườ? phụ nữ được l?ệt vào hàng "tứ đạ? mỹ nhân" gồm có: Ba Trà, Tư Nhị, Sáu Hương và Luc?e B. Một trong những ngườ? thuộc hàng "tứ đạ? mỹ nhân" này nổ? trộ? nhất là cô Ba Trà.

    Chính ngườ? phụ nữ chân đất, con nhà nghèo ấy sau một thờ? g?an đặt chân lên đất Sà? Gòn, đã gây ra không b?ết bao nh?êu chuyện tình đẫm nước mắt. Ba Trà g?án t?ếp hoặc trực t?ếp đẩy hàng chục những tay trọc phú, những tỷ phú đương thờ? vào con đường sa đọa, dẫn họ tớ? chỗ phá sản không thể nào hình dung được trong con mắt những ngườ? bình thường.

    Quyền năng nhan sắc

    Ngườ? phụ nữ ấy được phong là hoa khô? của Sà? Gòn thờ? ấy, một hoa khô? không mang vương m?ện trên đầu, nhưng quyền năng của sắc đẹp khuynh đảo vớ? sức tàn phá ghê gớm mà vớ? bất cứ ngườ? nào từng b?ết về thờ? đ?ểm ấy đều phả? lắc đầu ngao ngán. Cô Ba Trà tên thật là Trần Ngọc Trà, một cô gá? kh? đặt chân lên đất Sà? Gòn chỉ mớ? mườ? sáu tuổ? từ làng quê nghèo Cần Đước (Long An). Từ kh? s?nh ra và lớn lên cho tớ? tuổ? mườ? sáu Ba Trà chỉ b?ết đ? chân trần và bắt ốc, há? rau, hoặc gánh nước. Do hoàn cảnh g?a đình không được êm ấm: Ngườ? cha mất sớm để lạ? cô con gá? thứ ba của mình tên là Ngọc Trà cho một bà mẹ cũng ít học và nghèo khó nuô? nấng.

    Ba Trà sở dĩ không sống được ở chốn nhà quê của mình là do bên nộ? của cô hắt hủ?, đuổ? xua, hầu như là không nhìn nhận mẹ góa con cô? của cô, cho nên g?a đình mớ? gở? Trà lên Sà? Gòn, chỉ mong cô sẽ đ? làm ngườ? g?úp v?ệc, hoặc đ? gánh nước mướn. Mà thờ? ấy ngườ? ta hay gọ? cá? nghề đó là cá? nghề "Mar? phong-tên" (nghĩa là các cô gá? đ? gánh nước mướn ở các phong - tên cấp nước công cộng trên các hè phố Sà? Gòn). Nhưng cuộc đờ? của cô gá? mườ? sáu tuổ? không bằng phẳng trô? theo cá? k?ếp làm thuê làm mướn, mà lạ? sớm vướng vào một b? kịch cuộc đờ? ngay những ngày đầu đờ?.

    Ba Trà tuy còn ở tuổ? vị thành n?ên nhưng đã bị ép gả cho một tên Tây la? nh?ều t?ền của, để rồ? mất đờ? con gá? chỉ vớ? và? chục đồng bạc thờ? ấy. Nhưng không ngờ chính nhờ cá? b? kịch bán đờ? con gá? cho một tên lang sa lớn tuổ? ấy, đã g?úp cho Ba Trà sớm trổ mã con gá?. Cô bé mườ? sáu tuổ? sau nửa năm bị làm vợ hờ của một ngườ? lớn tuổ? bỗng dưng đẹp ra kh?ến nh?ều ngườ? ngẩn ngơ. Có lẽ cá? k?ếp hồng nhan nó đánh đố cuộc đờ? một cô gá? bất hạnh, nên đã nhanh chóng b?ến Ba Trà thành một bông hoa nổ? t?ếng. Trong số này có và? ngườ? sành đờ?, nhất là sành đờ? trong chốn ăn chơ? trác táng đã xú? Ba Trà bỏ khu ổ chuột để bước ra chốn ánh sáng phù hoa. Kết quả là Ba Trà được một mụ nạ dòng chấm đ?ểm rồ? dẫn dắt đ? vào con đường bán sắc buôn hương sau này.

    Chỉ trong một thờ? g?an ngắn, Ba Trà nổ? lên như là một hoa khô?, kh?ến cho g?ớ? công tử, trọc phú Sà? Gòn thuở ấy ngẩn ngơ trước nhan sắc lạ thường và h?ếm có như cô Ba. Thờ? ấy là thờ? "hoàng k?m" của những bạch công tử Phước Georges, hắc công tử Ba Quy, vua cờ bạc Sáu Ngọ hay các ông phủ, ông hộ? đồng g?àu nứt đố đổ vách của Sà? Gòn và các tỉnh m?ền Tây Nam bộ. Nổ? lên vào thờ? đ?ểm th?ên hạ sống lấy đồng t?ền làm gốc, và lạm dụng đồng t?ền để trèo cao hay để vừa v?nh thân vừa phì da, cho nên t?ếng tăm của cô Ba Trà nổ? lên như cồn. Hầu như thế g?ớ? của Sà? Gòn đêm hoặc là Sà? Gòn ăn chơ? thuở ấy, cá? tên nằm lòng và nằm ở cửa m?ệng của mọ? ngườ? đàn ông là Ba Trà hoặc Sáu Hương, Tư Nhị v.v.

    Hắc, Bạch công tử, ha? công tử ăn chơ? số một của đất Nam kỳ thờ? ấy đã sớm là những tình nhân đầu ấp tay gố? của Ba Trà. Đồng thờ? những ông phủ, ông hộ? đồng và các ông quan tòa, các tay cộm cán trong chính quyền thực dân thờ? ấy chết mê chết mệt vì nhan sắc của cô gá? được mệnh danh là hoa khô? không vương m?ện ấy. Theo ước lượng ngầm của dân Sà? Gòn xưa, thì chỉ trong vòng mườ? năm nhan sắc nở rộ của Ba Trà, một mình cô đã nướng của khoảng mườ? tỷ phú thờ? ấy vớ? số t?ền nếu quy ra vàng thì khoảng trên mườ? ngàn lạng.

    Quyền năng nhờ bùa ngả??

    Thờ? ấy nh?ều ngườ? đặt câu hỏ? rằng Ba Trà quyến rũ đàn ông phả? chăng chỉ bở? cá? nhan sắc của cô thô? hay còn cá? bí quyết gì khác? Câu hỏ? ấy chưa nghe a? trả lờ? chính xác, chỉ kh? đến g?a? đoạn gần cuố? đờ? Ba Trà thì mớ? có một kết luận sơ khở?: Ba Trà sở dĩ khuyến dụ được đàn ông, kh?ến cho các tay chơ? lừng lẫy như Bạch công tử, Hắc công tử và những trọc phú mà t?ền của họ có thể mua được hàng chục, hàng trăm những cô gá? trẻ thuộc bất cứ hạng nào vậy mà vẫn cứ làm con th?êu thân của cô Ba là do bở? một thứ..., mà thứ này nó? ra ngay thờ? ấy có ngườ? t?n, ngườ? không và luôn bị bày bác đó là bùa ngả?.

    Để chứng m?nh cho lờ? đồn này thì báo chí thờ? ấy cũng đã đưa ra những câu chuyện có thật về cô Ba Trà chơ? bùa chơ? ngả?: Vào khoảng thập n?ên ba mươ? (1930 - 1940) Ba Trà bằng nh?ều cách đã đ? về xứ X?êm la (tên gọ? Thá? Lan vào thờ? ấy). Mà cô Ba đ? qua X?êm để làm gì thờ? ấy, bở? cô không hề buôn bán, cũng không phả? là v?ên chức Nhà nước nên nó? rằng đ? công vụ, mà chỉ đ? qua xứ X?êm là cho một mục đích duy nhất: Đ? chuộc bùa, chuộc ngả?.

    Ngườ? h?ểu chuyện của Sà? Gòn xưa đã b?ết rằng sở dĩ Ba Trà phả? cần tớ? bùa ngả? là vì có và? ngườ? đã tư vấn cho cô nàng rằng, muốn được đàn ông mê mệt và đắm say mình mã? mã? không rờ? thì không chỉ đơn g?ản là dùng nhan sắc và nghệ thuật yêu đương thô?, cá? cần th?ết phả? là bùa ngả?. Mà thờ? ấy hễ nó? tớ? bùa ngả? thì ngườ? ta nghĩ tớ? bùa X?êm, ngả? M?ên. Ý là để chỉ ở X?êm La đang thịnh hành các loạ? bùa chú rất h?ệu ngh?ệm, còn ở xứ M?ên (tức Campuch?a ngày nay) là ha? nơ? có lợ? thế, có những ông thầy bùa thầy ngả? thuộc loạ? lừng danh không nơ? nào bì được.

    Bở? vậy ngườ? ta đã không ngạc nh?ên kh? hay t?n cô Ba Trà đã qua tận X?êm La nh?ều lần để tìm thầy ngả?. Lúc cuố? đờ?, lúc nhan sắc đã tàn pha? thì chính Ba Trà đã thuật lạ? những chuyến đ? thỉnh bùa, rước ngả? ấy một cách cụ thể, không hề g?ấu g?ếm. Chính cố học g?ả Vương Hồng Sển đã xác nhận lạ? chuyện này trong một số hồ? ký của ông xuất bản trước kh? ông mất rằng ông đã được cô Ba Trà thuật lạ? chuyện ly kỳ quanh những chuyến đ? thỉnh bùa thỉnh ngả? "Muốn thỉnh được bùa mê ngả? yêu thì phả? tìm đúng được thầy mà phả? là thầy X?êm và nhờ họ g?úp cho mình chuộc ngả? bằng cách ngậm ngả? vào thân thể theo hình thức: Đích thân Ba Trà đã khoe thân trong một phòng r?êng vớ? lão thầy ngả? để vừa nghe lão đọc thần chú vừa để cho lão xông hương, mà hương ấy chính là ngả? đốt lên để cho hương thấm vào da thịt. Phả? làm lặp đ? lặp lạ? cả chục lần như vậy trong suốt quá trình thỉnh ngả?, để rồ? sau đó kh? được thầy cho là đã đạt yêu cầu, tức là ngả? đã nhập vào ngườ? thì đem nó về áp dụng theo ý muốn".

    Cũng theo lờ? thú nhận của cô Ba Trà thì chính cho ngả? nhập vào thân thể như vậy cho nên bất cứ ngườ? đàn ông nào dù bản lĩnh tớ? đâu một kh? đã ôm ấp cô, đã được cô trao thân gử? phận thì y như rằng tất cả đều mê đắm và sẵn sàng b?ến thành những con cừu non, hay những con th?êu thân b?ết lao vào ánh đèn hay ánh lửa sẽ chết mà cứ làm. H?ệu quả của bùa ngả? mà Ba Trà thỉnh về từ xứ X?êm La đến đâu thì chúng ta sẽ bàn tớ? sau qua hồ? kết của cuộc đờ? Ba Trà, nhưng có một b?ến cố mà có lẽ Ba Trà cũng không ngờ tớ? được đó là qua những chuyến đ? tìm bùa thỉnh ngả? ấy ở xứ X?êm La của cô Ba, đã kh?ến cho cô vướng vào một mố? tình, để thêm vào và? chục mố? tình mà cô đã có ở Thủ đô của nước X?êm là Vọng Các (tức Băng Cốc).

    Bùa yêu phát huy tác dụng cực đ?ểm

    Ngườ? thờ? đó đồn rằng mố? tình mà cô Ba vướng ở Vọng Các là vớ? một cựu hoàng nước X?êm La. Ông này là một tay trọc phú có nh?ều quyền lực ở nước X?êm nhưng cũng không tránh khỏ? cơn lụy tình kh? d?ện k?ến vớ? hoa khô? đất Sà? thành, cho nên ông ta muốn lưu Ba Trà ở lạ? ở xứ sở chùa vàng ấy. Nhưng Ba Trà chẳng khác nào một con ngựa bất kham, nên làm sao cô chịu dừng chân và ghìm hãm cuộc đờ? mình chỉ vớ? một ngườ? đàn ông. Dẫu ngườ? đàn ông ấy t?ền muôn bạc vạn thuộc loạ? tỷ phú, trọc phú ở nước X?êm. Do vậy cuố? cùng Ba Trà đã khăn gó? trở về Sà? Gòn, để rồ? t?ếp tục những cuộc trác táng thâu đêm vớ? những tay chơ?, những trọc phú xứ Nam kỳ thờ? ấy.

    Tương truyền rằng, sau chuyến trở về từ X?êm ấy thì ngay như tay vua cờ bạc của Sà? Gòn lúc bấy g?ờ là Sáu Ngọ vốn chỉ mê cờ bạc và t?ền hơn đàn bà, vậy mà cũng đã lụy tình vớ? cô Ba. Ngườ? ta đồn rằng ngả? mê, bùa yêu trong Ba Trà đã phát huy tác dụng đến cực đ?ểm của nó!

    Nhà văn Ngườ? Khăn Trắng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-hoa-khoi-sai-gon-dung-bua-ngai-lam-tieu-doi-muoi-ty-phu-a15415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lần đầu tiết lộ bí mật về chiếc mũ thiết triều vua nhà Nguyễn

    Lần đầu tiết lộ bí mật về chiếc mũ thiết triều vua nhà Nguyễn

    Chiếc mũ dùng để đội trong lúc thiết triều của vua Nguyễn được trang trí tinh xảo hình rồng 5 móng, mây và mặt trời được làm từ những chất liệu quý giá như: Vàng, đá quý, vải quý... đang được trưng bày trong bảo tàng Lịch sử Việt Nam. Ít ai biết rằng, chiếc mũ ấy đã có hành trình “gian nan” như thế nào