+Aa-
    Zalo

    “Bông hồng gai” của khởi nghiệp từ bài thuốc Đông y gia truyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hà Thị Dung – Hay còn được biết đến là chị “Dung Hà” người phụ nữ nối nghiệp dòng họ Hà với bài thuốc gia truyền đã giúp ích cho nhiều người.

    Hà Thị Dung – Hay còn được biết đến là chị “Dung Hà” người phụ nữ nối nghiệp dòng họ Hà với bài thuốc gia truyền đã giúp ích cho nhiều người.

    Chị là người phụ nữ truyền cảm hứng “bông hồng gai” của khởi nghiệp dành cho những người phụ nữ. Xuất phát từ bài thuốc gia truyền của dòng họ Hà, chị Dung Hà đã mạnh dạn cùng các đồng nghiệp phát triển hệ thống chú trọng yếu tố chất lượng, quy trình của sản phẩm.

    Nữ lãnh đạo công ty CP Đông y gia truyền Dung Hà đến với nghề như một định mệnh.

    Công ty CP Đông y gia truyền Dung Hà là nhà phân phối độc quyền hai sản phẩm Bách nhi tán và Bách xương tán, sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tại Công ty TNHH dược phẩm Bimex. Ngay từ khi bước chân vào con đường khởi nghiệp, chị Hà Thị Dung đã nhận thức rõ một doanh nghiệp chỉ có thể phát triển bền vững, đem đến niềm tin cho người tiêu dùng bằng chính giá trị cốt lõi của sản phẩm. Từ chỗ đem tặng bài thuốc gia truyền của dòng họ cho những người thân quen, với một số lượng nhỏ và hạn chế, chị Hà Thị Dung mong muốn những tinh hoa được lan tỏa, đông đảo người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng một sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với giá thành và chất lượng thực sự hữu ích cho người Việt. Vóc dáng nhỏ bé, gương mặt phúc hậu, ánh mắt biết nói và luôn chứa ngọn lửa đam mê với nghề đông y gia truyền, khó ai có thể ngờ, người phụ nữ từng là một giáo viên vốn chỉ quen phấn trắng, bảng đen lại có thể mạnh mẽ phát triển kinh doanh với những chiến lược phát triển sản phẩm, quy trình kinh doanh một cách chuyên nghiệp như người nữ lãnh đạo Công ty CP Đông y gia truyền Dung Hà.

    Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được chứng nhận hợp quy bởi nhà sản xuất Công ty TNHH dược phẩm Bimex

    Trong giai đoạn phát triển kinh doanh 2018-2019, những chia sẻ từ Ban Lãnh đạo công ty, các nhà phân phối của Đông y Dung Hà đã khẳng định: “Một chiến lược kinh doanh hiệu quả kèm theo việc thực hiện theo quy chuẩn là sự đảm bảo tốt nhất cho thành công của doanh nghiệp”. Thêm vào đó, bằng chiến lược “Tập trung sản phẩm mũi nhọn” Đông Y Dung Hà đã trao niềm tin cho hệ thống, quyết tâm vượt qua khó khăn, từng bước khẳng định con đường phát triển bền vững, khẳng định chất lượng.

    “Bông hồng gai” của khởi nghiệp – chị Hà Thị Dung người nữ lãnh đạo với câu chuyện duy trì và phát triển từ bài thuốc gia truyền của dòng họ sang một trang mới hiện đại và phổ cập sẽ là câu chuyện không thể ngắn bởi nó được viết lên từ “nhiều đời và còn tiếp nối”!

    Sóng Hồng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-hong-gai-cua-khoi-nghiep-tu-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-a223788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan