Họp chiến lược kinh doanh 2018-2019 của Công ty CP Đông y gia truyền Dung Hà thu hút hơn 200 nhà phân phối, đại lý, chi nhánh phía Bắc của doanh nghiệp. Trong xu thế hội nhập kinh tế và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn tạo dựng được thương hiệu uy tín, nhưng thương trường như chiến trường, buộc những doanh nghiệp khởi nghiệp phải tìm ra được hướng đi riêng, khẳng định vị thế và con đường kinh doanh bền vững.
Công ty CP Đông y gia truyền Dung Hà tổ chức cuộc họp chiến lược kinh doanh 2018-2019 ngày 11/3 tại Hà Nội |
Hơn 200 nhà phân phối, đại lý, chi nhánh phía Bắc của Đông y Dung Hà đã có mặt và chia sẻ những định hướng trong giai đoạn 2018-2019 |
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được chứng nhận hợp quy bởi nhà sản xuất Công ty TNHH dược phẩm Bimex đã tạo dựng chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.
Thêm vào đó, bằng chiến lược “Tập trung sản phẩm mũi nhọn” Đông Y Dung Hà đã trao niềm tin cho hệ thống, quyết tâm vượt qua khó khăn, từng bước khẳng định con đường phát triển bền vững trên cơ sở thượng tôn pháp luật.
Trước khi làm nghề đông y của dòng họ Hà, chị Hà Thị Dung - giám đốc Công ty CP Đông y gia truyền Dung Hà, là một nhà giáo. Cũng giống như bao người khác, chị Dung cũng bắt đầu khởi nghiệp từ những điều mới, chị tâm sự: “Tôi chỉ hơn các những đồng nghiệp của tôi là được tiếp xúc và hiểu rõ về cốt lỗi giá trị của sản phẩm từ thủa thiếu thời, từ thủa cha ông tôi.
Có những lúc thiếp đi vì công việc. Nhưng tôi khẳng định với các bạn một điều: Khởi nghiệp “Không khổ”. Khởi nghiệp là điểm bạn thỏa sức với đam mê, thỏa sức với hy vọng và thỏa sức với thành quả xứng đáng. Bước qua bóng tối, phía trước sẽ là ánh sáng!”.
Đông y gia truyền Dung Hà đã và đang mong muốn giúp những bạn trẻ, những người đam mê khởi nghiệp ở mọi độ tuổi có thể thực hiện được ước mơ của mình từ việc kinh doanh sản phẩm thực sự chất lượng.