+Aa-
    Zalo

    Bỗng dưng bị chồng cũ "đi đường quyền" sau gần 10 năm ly hôn vì lí do lãng xẹt

    (ĐS&PL) - Chỉ vì vợ cũ có người yêu mới, gã đàn ông đã điên tiết xông đến cửa hàng của vợ cũ, đánh đập tàn nhẫn.

    Sự việc xảy ra tại thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

    Theo đó,một phụ nữ đã bị chồng cũ tấn công ngay tại cửa hàng trái cây của mình. Nạn nhân cho biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do cô đã bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mới sau 7 năm ly hôn.

    Chồng cũ của cô cho rằng việc cô có người yêu mới đồng nghĩa với việc tài sản được chia khi ly hôn sẽ "rơi vào tay người đàn ông khác". Trong cơn ghen tuông và tức giận, anh ta đã sử dụng bạo lực để "đòi lại công bằng".

    Người chồng cũ "tác động vật lý" người phụ nữ chỉ vì cô có người yêu mới. Ảnh: Sina

    Người chồng cũ "tác động vật lý" người phụ nữ chỉ vì cô có người yêu mới. Ảnh: Sina

    Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh ghi lại, cho thấy người chồng cũ bước vào cửa hàng, đóng cửa và dùng ổ khóa sắt tấn công nạn nhân. Sau khi bị tấn công, người phụ nữ đã nhanh chóng báo cảnh sát.

    Mặc dù cảnh sát đã can thiệp và tạm giữ người chồng cũ trong 24 giờ, nhưng hình phạt này dường như chưa đủ để xoa dịu nỗi lo sợ của nạn nhân và sự phẫn nộ của dư luận. Nhiều người đặt câu hỏi về hiệu quả của luật pháp trong việc bảo vệ nạn nhân bạo lực gia đình, đặc biệt là trong các trường hợp cặp đôi đã ly hôn.

    Sau khi toàn bộ sự việc được công khai trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự bất bình: "Chỉ tạm giữ 24 giờ? Khó hiểu quá!", "24 giờ? Vết thương của cô ấy còn chưa lành", "Đã ly hôn 7 năm rồi mà vẫn không tha, cần có chế tài xử phạt nghiêm khắc hơn chứ!", "Anh ta lẽ ra phải ngồi tù vì tội tấn công, gây thương tích!"...

    Việc chồng cũ tác động vật lý vợ cũ không hiếm ở Trung Quốc. Trước đó, tại Thượng Hải đã xảy ra một vụ bạo hành gây bức xúc trong dư luận. Theo đó, nạn nhân trong vụ việc này là chị Tưởng Quyên.

    Được biết, vào năm 2015, chị Tưởng Quyên kết hôn với chồng là Mao Lương sau một thời gian cả hai đã tìm hiểu nhau. Tuy nhiên kể từ khi kết hôn, người chồng mà chị chọn lựa đã lộ ra bản chất là một con người đầy bạo lực.

    Người chồng vũ phu liên tiếp giáng xuống đầu vợ những trận đòn đau đớn. Không thể chịu đựng thêm, vào tháng 7/2016, hai người đã ra tòa ly hôn, chị Tưởng và con trai ra ngoài thuê nhà ở.

    Những tưởng những chuỗi ngày bị bạo hành đã kết thúc nhưng họ Mao vẫn tìm đến nhà trọ và tiếp tục đánh vợ cũ. Trước cảnh ngộ cùng cực đó, chị Tưởng đã lén lắp camera giám sát trong nhà trọ nhằm ghi lại việc chồng cũ bạo hành và xâm hại mình để làm bằng chứng tố cáo.

    Sau đó, chị đã trình báo sự việc với chính quyền nhờ trợ giúp. Mao sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bong-dung-bi-chong-cu-i-uong-quyen-sau-gan-10-nam-ly-hon-vi-li-do-lang-xet-a449078.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan