+Aa-
    Zalo

    Bỏ túi những sân Golf nổi tiếng gần trung tâm Hà Nội

    (ĐS&PL) - Với vị trí địa lý thuận lợi, xung quanh thủ đô Hà Nội có nhiều sân golf đẳng cấp được đầu tư bài bản, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer.

    BRG Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn)

    BRG Legend Hill Golf Resort tọa lạc tại xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 30km. Nơi đây được mệnh danh là "thiên đường golf" giữa lòng Hà Nội bởi vị trí thuận lợi, thiết kế độc đáo và dịch vụ đẳng cấp.

    BRG Legend Hill Golf Resort được thiết kế bởi Greg Norman, "cá mập trắng" huyền thoại của làng golf thế giới. Sân golf gồm 36 lỗ, được chia thành hai sân 18 lỗ riêng biệt. Sở hữu địa hình đồi núi trập trùng, nơi đây sẽ mang đến cho golfer những thử thách thú vị. 

    BRG Legend Hill Golf Resort nhìn từ trên cao

    BRG Legend Hill Golf Resort nhìn từ trên cao

    Kings' Island Golf Resort (Đồng Mô)

    Kings' Island Golf Resort (Đồng Mô), còn được biết đến với tên gọi Sân golf Đồng Mô, là một trong những sân golf lâu đời và nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Tọa lạc tại xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 36km, Kings' Island Golf Resort mang đến cho du khách những trải nghiệm golfing đẳng cấp quốc tế giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ.

    Kings' Island Golf Resort được thiết kế bởi Robert Trent Jones II, "kiến trúc sư sân golf vĩ đại nhất thế giới". Sân golf gồm 36 lỗ tiêu chuẩn, được chia thành hai sân 18 lỗ riêng biệt bao gồm dân Lakeside và sân Mountainview.

    Sân golf Đồng Mô là một trong những sân golf lâu đời và nổi tiếng nhất tại Hà Nội

    Sân golf Đồng Mô là một trong những sân golf lâu đời và nổi tiếng nhất tại Hà Nội

    Sky Lake Golf Resort & Club (Hòa Bình)

    Sky Lake Golf Resort & Club tọa lạc tại xã Quang Sơn, huyện Ba Vì, tỉnh Hòa Bình, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km. Nơi đây được mệnh danh là "thiên đường golf giữa mây trời" bởi vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo và dịch vụ đẳng cấp.

    Sky Lake Golf Resort & Club được thiết kế bởi Robert Trent Jones II, "kiến trúc sư sân golf vĩ đại nhất thế giới". Sân golf gồm 36 lỗ tiêu chuẩn, được chia thành hai sân 18 lỗ riêng biệt là sân Sky sở hữu địa hình đồi núi trập trùng, mang đến cho golfer những thử thách thú vị. Thứ 2 là sân Lake sở hữu nhiều hồ nước thơ mộng, tạo nên khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt và góp phần tăng thêm độ khó cho các cú đánh. 

    Một góc của Sky Lake Golf Resort & Club

    Một góc của Sky Lake Golf Resort & Club 

    Hanoi Golf Club Minh Trí (Sóc Sơn)

    Hanoi Golf Club Minh Trí (Sóc Sơn), còn được biết đến với tên gọi Sân golf Minh Trí, là một trong những sân golf đẹp nhất và đẳng cấp nhất tại Hà Nội. Tọa lạc tại xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 35km, Hanoi Golf Club Minh Trí mang đến cho du khách những trải nghiệm golfing tuyệt vời giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ.

    Hanoi Golf Club Minh Trí được thiết kế bởi Greg Norman, "cá mập trắng" huyền thoại của làng golf thế giới. Sân golf gồm 27 lỗ tiêu chuẩn, được chia thành 3 khu vực riêng biệt. Khu Hill nằm trên những ngọn đồi cao, mang đến cho golfer trải nghiệm chinh phục địa hình dốc, fairway hẹp và green ẩn mình sau những tán cây. 

    Khu Lake nằm ven hồ sở hữu những fairway rộng rãi, green bằng phẳng và hệ thống bunker được thiết kế tinh tế, tạo nên thử thách cho các cú đánh ngắn xung quanh green. Cuối cùng là khu forest mang đến cho golfer trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, với những fairway uốn lượn qua những tán cây và green ẩn mình sau những tảng đá. 

    Hanoi Golf Club Minh Trí là một trong những sân golf đẹp nhất và đẳng cấp nhất tại Hà Nội

    Hanoi Golf Club Minh Trí là một trong những sân golf đẹp nhất và đẳng cấp nhất tại Hà Nội

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bo-tui-nhung-san-golf-noi-tieng-gan-trung-tam-ha-noi-a452584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan