+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng Nên: "Vết nứt trên cao tốc Nội Bài- Lào Cai không lạ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Vết nứt trên 1 con đường không là một vấn đề lạ, chúng ta không nên vội vàng nhìn nhận nó là vô trách nhiệm, là hời hợt...", Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên nói về vết nứt trên cao tốc Nội Bài- Lào Cai.

    (ĐSPL) -  "Vết nứt trên 1 con đường không là một vấn đề lạ, chúng ta không nên vội vàng nhìn nhận nó là vô trách nhiệm, là hời hợt...", Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên nói về vết nứt ở cao tốc Nội Bài – Lào Cai.

    Cận cảnh đoạn đường bị sụt lún và xuất hiện vết nứt trên một đoạn của tuyến cao tốc tỷ đô.

    Tại cuộc họp báo Chính phủ chiều 30/9, trả lời câu hỏi của báo giới liên quan đến vết nứt ở cao tốc Nội Bài – Lào Cai, Bộ GTVT cho rằng do nền đất yếu, theo quan điểm của Chính phủ thì cách giải thích này có thỏa đáng hay không, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên cho biết: "Về vết nứt trên cao tốc, có 2 vấn đề chúng ta cần quan tâm. Theo báo cáo của Bộ GTVT thì các ngành chức năng chuẩn bị thông xe, giai đoạn cuối chuẩn bị đã phát hiện vết nứt này rồi chứ không phải thông xe mới phát hiện".

    Ông Nên cho rằng, hiện nay, nhà thầu chịu trách nhiệm chính đang ráo riết thực hiện nhiệm vụ của mình, còn cơ quan chủ quản là Bộ GTVT đang tiến hành thẩm định, kiểm tra, xem xét tìm nguyên nhân cho rõ, lúc đó kết luận mới chính xác.

    "Vết nứt trên 1 con đường không là một vấn đề lạ, chúng ta không nên vội vàng nhìn nhận nó là vô trách nhiệm, là hời hợt… Trong phiên họp Chính phủ, Bộ GTVT cho biết đã biết trước vấn đề này, đã mời báo chí đến để mắt thấy tai nghe", ông Nên thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-nen-vet-nut-tren-cao-toc-noi-bai--lao-cai-khong-la-a53125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan