+Aa-
    Zalo

    Bỏ trốn sau khi bạn gái rơi xuống giếng lúc đang “mây mưa”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đội cứu hộ thành phố Ciudad Real, Tây Ban Nha mới đây đã giải cứu một cô gái từ đáy giếng sâu 15 m sau khi cô này bị rơi xuống khi đang “quan hệ” với bạn trai.

    (ĐSPL) – Đội cứu hộ thành phố Ciudad Real, Tây Ban Nha mới đây đã giải cứu một cô gái từ đáy giếng sâu 15 m sau khi cô này bị rơi xuống khi đang “quan hệ” với bạn trai.

    Theo tờ ABC, vụ việc bi hài này xảy ra tối hôm 28/3 khi một cô gái 21 tuổi (giấu tên) và bạn trai đang "mây mưa" trên nắp giếng ở gần công viên nước Playa - địa điểm dã ngoại nổi tiếng của thanh thiếu niên địa phương. Vì quá mải mê, họ không để ý tấm ván đậy nắp giếng bị lệch và cô gái trong tình trạng bán khỏa thân đã không may ngã vào bánh xe nước và rơi xuống giếng sâu 15 m.

    Bỏ trốn sau khi bạn gái rơi xuống giếng lúc đang “quan hệ”

    Miệng giếng trong công viên Playa - nơi cặp đôi "mây mưa" và xảy ra tai nạn bi hài.

    Tuy nhiên thay vì cố gắng cứu bạn gái, anh bạn trai lại vội vã kéo quần lên trong cơn hoảng loạn và bỏ trốn. Sau đó, lực lượng cứu hộ khẩn cấp đã nhận được một cuộc điện thoại không nêu danh tính mà họ tin là của bạn trai cô gái. Anh chàng này đã lặn mất tăm và không dám quay trở lại nơi bạn gái gặp tai nạn.

    Khi đội cứu hộ có mặt tại hiện trường, cô gái trong bộ đồ lót ướt sũng đang bị sốc nặng và bị giảm thân nhiệt vì ngâm mình trong nước quá lâu. Nhân viên cứu hộ đã mau chóng cô tới bệnh viện cấp cứu. Đến 10h sáng hôm sau, cô gái này đã được xuất viện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tron-sau-khi-ban-gai-roi-xuong-gieng-luc-dang-may-mua-a27940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan