+Aa-
    Zalo

    Bố “ngáo đá” bế con tới trụ sở công an dọa giết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong lúc “ngáo đá”, Minh đã ôm đứa con 3 tuổi của mình vào trụ sở công an “đòi vợ” nếu không sẽ sát hại bé gái.

    (ĐSPL) – Trong lúc “ngáo đá”, Minh đã ôm đứa con 3 tuổi của mình vào trụ sở công an “đòi vợ” nếu không sẽ sát hại bé gái.

    Vụ việc hi hữu trên xảy ra vào khoảng 8/2 tại trụ sở công an phường Trại Cau, quận Lê Chân, Hải Phòng.

    Tin tức trên báo Dân trí cho biết, vào thời điểm trên, đối tượng Trần Quang Minh (30 tuổi, ở Lạch Tray, Hải Phòng) bế con là Trần Phan Nguyệt Nh (3 tuổi) chạy bộ vào trụ sở công an phường.

    Tại đây, đối tượng này ôm chặt con, không cho ai đến gần. Anh ta liên tục đưa ra yêu sách phải gọi vợ đến để gặp mặt, nếu không sẽ giết bé Nh bằng cách đập đầu bé gái xuống sàn nhà.

    Vì muốn gặp vợ mà T. mang cả con nhỏ lên công an phường để "ăn vạ". (Ảnh Dân trí) 

    Nhận thấy đối tượng Minh không được bình thường, nghi có dấu hiện “ngáo đá”, lực lượng công an phường Trại Cau đã ra sức thuyết phục Minh thả con mình ra nhưng bất thành.

    Do đó, Công an quận Lê Chân cùng công an phường Trại Cau quyết định dùng vũ lực khống chế người đàn ông 30 tuổi, giải cứu thành công bé Nh. Sau đó, công an đã giao bé Nh cho chị Trần Thị Nguyệt (chị gái Minh).  Còn đối tượng Minh bị giữ lại trụ sở công an. Tới sáng ngày hôm sau Minh vẫn chưa hết biểu hiện “ngáo đá”, liên tục nói lảm nhảm.

    Clip xem thêm:

    Thanh niên ngáo đá ra đường chặn xe ô tô đêm Trung Thu.

    Thông tin thêm về vụ việc, báo Tri thức trực tuyến cho biết, trước đó, Minh có mâu thuẫn với vợ nên vợ Minh đã bỏ về nhà mẹ đẻ ở Bắc Giang. Còn cháu Nh, do không có ai chăm sóc nên chị Nguyệt đã mang cháu về nuôi.

    Vào tối ngày 8/2, khi chị Nguyệt đang dẫn bé Nh. Đi chơi thì Minh điện thoại tới nói chị Nguyệt mang cháu Nh tới gần công an phường Trại Cau để mua giày cho cháu. Tại đây, Minh đã giằng cháu Nh từ tay chị Nguyệt và xông vào trụ sở công an phường làm loạn.

    Được biết, đối tượng Minh trước đó đã có 3 tiền án, ra tù tháng 12/2014 về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy, có biểu hiện của người sử dụng ma túy đá.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-ngao-da-be-con-toi-tru-so-cong-an-doa-giet-a83201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan