+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ choáng váng thấy bảo mẫu tung hứng con mình như làm xiếc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy cô bảo mẫu có những biểu hiện khác lạ, một bà mẹ đã bí mật lắp camera giám sát và khi xem lại những cảnh quay, họ đã không thể nào tin nổi.

    (ĐSPL) - Thấy cô bảo mẫu có những biểu hiện khác lạ, một bà mẹ đã bí mật lắp camera giám sát và khi xem lại những cảnh quay, họ đã không thể nào tin nổi.
    Một bà mẹ ở thành phố Ôn Châu tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc mới đây đã phát hành lên mạng một đoạn video quay cảnh cô bảo mẫu của gia đình mình tung hứng đứa con của cô như làm xiếc.
    Bà mẹ này cũng giải thích lý do vì sao mà có được đoạn video đó: “Tôi cảm thấy cô ấy có vẻ là một người tốt bụng nhưng hành động của cô đôi khi nhìn thật lạ lùng. Vì thế tôi đã mua camera giám sát về bí mật lắp đặt để ghi lại các sự việc trong nhà”. Sau khi xem được cảnh này, người mẹ đã thực sự sốc và đã sa thải người vú em này.
    [mecloud]Qdy7ppzHqh[/mecloud]
    Đoạn clip này cũng đã châm ngòi cho một cuộc tranh luận trên cộng đồng mạng Weibo Trung Quốc. Một số đông cư dân mạng chỉ trích hành động của cô bảo mẫu là không đúng. Trong khi đó, một số khác cho rằng các cô bảo mẫu ở Trung Quốc rất thiếu tính chuyên nghiệp.
    Mới đây Trung Quốc đã thay đổi chính sách một con. Điều này sẽ dẫn đến sự gia tăng dân số của nước này. Nó cũng có nghĩa là nhu cầu sử dụng các bảo mẫu trên toàn quốc sẽ tăng theo. Trong bối cảnh đó, sự việc bảo mẫu tung hứng đứa trẻ như trong video trên đây đã như một lời cảnh báo về tính chuyên nghiệp cũng như trách nhiệm của các cô bảo mẫu.
    Ngoài sự việc này, trong vài ngày qua, trên báo và mạng cũng xuất hiện một số vụ cha mẹ phát hiện bảo mẫu ngược đãi con mình. Chẳng hạn vụ một bà mẹ ở Hà Nội bí mật lắp camera giám sát ở nhà và đã phát hiện ra người bảo mẫu khi tắm cho đứa trẻ đã có những hành động khá thô bạo như bóp miệng, dùng khăn ướt bịt miệng khiến đứa bé sặc sụa.
    Hoặc một vụ kinh hoàng hơn xảy ra ở Ả Rập. Một người giúp việc đến từ Ethiopia đã cầm dao đâm nhiều nhát vào đứa trẻ của gia đình. Rất may lúc đó bà mẹ có nhà nên đã lao ra vật lộn với người giúp việc kia để cứu đứa con. Mặc dù bị nhiều vết đâm vào cổ và mặt nhưng đứa trẻ rất may mắn đã được cứu thoát khỏi lưỡi hái tử thần.
    Xem thêm video: 
    [mecloud]DANunc0vpF[/mecloud]

    Trần Long(Theo CCTV) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-choang-vang-thay-bao-mau-tung-hung-con-minh-nhu-lam-xiec-a119186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.