+Aa-
    Zalo

    Bộ hình mì tôm thanh long có gì hấp dẫn khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên?

    (ĐS&PL) - Mới đây, cư dân mạng được phen đứng ngồi không yên trước bộ hình siêu độc đáo về món mì tôm thanh long.

    Những ngày gần đây, khi lướt mạng xã hội, nhiều người dùng liên tục bắt gặp hình ảnh về món mì tôm vị thanh long và bài hát quảng cáo độc lạ về món mì này.

    Mì tôm thanh long không phải món mới. Được biết, món mì này đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2022. Tuy nhiên, phải tới khi bài hát quảng cáo về mì thanh long cùng giai điệu “lần đầu tiên, trái thanh long có trong mì tôm” ra đời, thì món mì này mới được biết đến rộng rãi.

    bo hinh mi tom thanh long tro thanh mot the luc moi lam cong dong mang dung ngoi khong yen1
    Bộ hình gây viral mạng xã hội. Ảnh: Tony AI (@tonyaiart)

    Điều đáng nói, từ lời bài hát tới video quảng cáo “viral” bị nhiều người đánh giá lỗi thời, giống những video quảng cáo thời xưa. Có người bình luận nếu không nói họ không nghĩ đây là quảng cáo năm 2023.

    Song nhiều người xem chia sẻ tuy mới xem thấy lạ và “rất vô tri” nhưng càng nghe càng “dính” và tò mò hương vị sản phẩm độc lạ này.

    Với bài hát quảng cáo cực viral, món mì tôm thanh long như trở thành một "thế lực" mới làm cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Sau sự viral của bài hát này, rất nhiều người đã đu trend bằng đủ mọi cách như mua mì tôm thanh long ăn thử, review món ăn thú vị này, hay tạo ra thêm rất nhiều sản phẩm khác mang "hệ tư tưởng" mì tôm thanh long.

    bo hinh mi tom thanh long tro thanh mot the luc moi lam cong dong mang dung ngoi khong yen2
    Bộ hình về món mì tôm thanh long trở thành một "thế lực" mới làm cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Ảnh: Tony AI (@tonyaiart)

    Điển hình như mới đây, bộ hình về món mì tôm thanh long "vươn tầm vũ trụ" trong trí tưởng tượng của mọi người đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều cư dân mạng.

    Bộ hình này được thực hiện bởi Tony AI (@tonyaiart). Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng. Ai cũng phải bật cười trước sự dễ thương của hình vẽ cũng như độ viral của trend thông qua loạt hình này.

    bo hinh mi tom thanh long tro thanh mot the luc moi lam cong dong mang dung ngoi khong yen10
    Một số hình ảnh khác về trend mì tôm thanh long của tác giả Tony AI (@tonyaiart). Ảnh: Tony AI (@tonyaiart)

    Có thể thấy, với độ viral của trend mì tôm thanh long như hiện nay thì việc mì tôm thanh long đi khắp Việt Nam là điều hoàn toàn dễ hiểu. Còn việc đưa món mì độc đáo này đi vòng quanh thế giới có lẽ là mong muốn của tác giả cũng như rất nhiều người khác. Và không đơn thuần chỉ là một bài hát, việc đưa sản phẩm mì tôm thanh long - được làm từ nông sản Việt - đi khắp nơi là điều mà ai cũng mong mỏi.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-hinh-mi-tom-thanh-long-co-gi-hap-dan-khien-cu-dan-mang-dung-ngoi-khong-yen-a601731.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    BTC lên tiếng trần tình nghi vấn đêm nhạc Westlife quảng cáo sàn tiền ảo, web cờ bạc

    BTC lên tiếng trần tình nghi vấn đêm nhạc Westlife quảng cáo sàn tiền ảo, web cờ bạc

    Hai đêm diễn của nhóm nhạc Westlife tại TP.HCM đã kết thúc, nhưng nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích, tỏ thái độ không hài lòng với khẩu tổ chức thiếu chuyên nghiệp của Ban tổ chức (BTC). Đặc biệt, nhiều khán giả còn "tố" BTC quảng cáo sàn tiền ảo, web cờ bạc qua banner và quạt, lightstick được phát tại chương trình.