+Aa-
    Zalo

    Bố bắt con nuốt 104 viên nhộng ma túy để buôn lậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nữ thiếu niên 11 tuổi tại Colombia rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi người bố ép em nuốt hơn 100 viên nhộng chứa cocaine để sang Tây Ban Nha.

    Một nữ thiếu niên 11 tuổi tại Colombia rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi người bố ép em nuốt hơn 100 viên nhộng chứa cocaine để sang Tây Ban Nha.
    Nhà chức trách thông báo bố và những người thân của bé gái đưa em tới một bệnh viện ở thành phố Santiago de Cali, Colombia vào sáng 17/11 vì một trong số những viên nhộng nổ trong bụng em.
    Bố bắt con nuốt 104 viên nhộng ma túy để buôn lậu

    Ảnh minh họa.

    Ngay sau khi giao đứa trẻ cho nhân viên y tế, nhóm người kia biến mất. Các bác sĩ tại bệnh viện đã mổ để lấy những viên nhộng ra khỏi dạ dày của em. Tổng khối lượng cocaine mà nữ thiếu niên nuốt vào khoảng 540 g, Daily Mail đưa tin.
    Hiện tại cảnh sát đang truy lùng bố của nạn nhân. Em nói rằng người bố ép em nuốt 104 viên con nhộng chứa cocaine trước khi lên máy bay để sang Tây Ban Nha.
    "Viên nhộng nổ khoảng một giờ trước khi nạn nhân đáp chuyến bay từ Santiago de Cali tới thành phố Madrid cùng bố. Sau đó hai người sẽ tới quần đảo Canary của Tây Ban Nha", cảnh sát cho biết.
    Hoover Penilla, người đứng đầu lực lượng cảnh sát thành phố Santiago de Cali, nói rằng mọi bằng chứng cho thấy một số người lớn, bao gồm bố đứa trẻ, muốn biến em thành vật chuyên chở ma túy sang nước ngoài. Các nhà điều tra đang khai thác thông tin từ mẹ của nạn nhân để truy tìm bố của em.
    Nữ thiếu niên vẫn đang điều trị ở bệnh viên Valle del Lili dù sức khỏe của em đã ổn định. Nhân viên của Viện Phúc lợi gia đình Colombia đang chăm sóc em.
    "Đây là một vụ việc khủng khiếp bởi nó đe dọa mạng sống của một đứa trẻ 11 tuổi. Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp cần thiết để bảo vệ em và đưa em ra khỏi môi trường gia đình độc hại", Jhon Arley Murillo, người phát ngôn của Viện Phúc lợi gia đình Colombia, nói.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-bat-con-nuot-104-vien-nhong-ma-tuy-de-buon-lau-a70000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan