+Aa-
    Zalo

    Bmore - thương hiệu Tiệm bánh mì phát triển nhanh như vũ bão

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với thực đơn độc đáo, thương hiệu bánh mì Bmore phát triển nhanh như vũ bão với 4 cửa hàng chỉ trong một tháng.

    Với thực đơn độc đáo, thương hiệu bánh mì Bmore phát triển nhanh như vũ bão với 4 cửa hàng chỉ trong một tháng.

    Ngay khi chính thức ra mắt ngày 25/09, Bmore đã lập tức gây chú ý với thực đơn bánh mì độc đáo. Cửa hàng đầu tiên khi khai trương tại Phạm Ngọc Thạch đã thu hút hàng trăm bạn trẻ xếp hàng để trở thành những người đầu tiên được thưởng thức Bmore Quạc Quạc – Bánh mì Vịt quay sốt cửu vị.

    Phải xếp hàng mới mua được bánh mì vịt Quạc Quạc của Bmore tại cửa hàng phố Phạm Ngọc Thạch nhưng Nguyễn Hải Anh (20 tuổi – Hà Nội) vẫn rất vui vẻ. “Đây là lần đầu tiên tôi thấy có bánh mì vịt và rất tò mò xem vị của nó như thế nào nên đã xếp hàng. Sự chờ đợi của tôi đã được đền đáp hoàn toàn xứng đáng vì bánh mì giòn rụm còn thịt vịt quay với nước sốt vị đặc biệt thơm ngon, là lạ, chưa bao giờ gặp ở đâu. Mọi thành phần hòa quyện với nhau, tạo nên một hương vị khó quên. Không những thế, đến cửa hàng ngày khai trương, tôi còn được mua một tặng một bánh mì Quạc Quạc và miễn phí khi check-in với Bmore Hawaii (Bánh mì sốt chanh leo tươi) hay đồ uống”, Hải Anh chia sẻ về trải nghiệm của mình.

    Trong tháng 10, Bmore liên tục khai trương các cửa hàng tiếp theo có vị trí mặt tiền đắc địa: Cơ sở 2 ở phố Nguyễn Hiền – gần sân vân động Bách khoa (ngày 8/10), cở sở 3 ở Bà Triệu – gần Vincom (19/10) và cở sở 4 tại ngã tư Lê Thanh Nghị - Trần Đại Nghĩa (26/10). Phản hồi tích cực của thực khách cùng lượng khách mỗi ngày một lớn là lý do tạo nên tốc độ phát triển hệ thống cửa hàng nhanh như vũ bão của Bmore. Sau bốn cửa hàng ra mắt trong một tháng, thương hiệu tiệm bánh này đã có kế hoạch mở thêm 5 cửa hàng nữa trên địa bàn Hà Nội trong tháng 11. Không những thế, Bmore còn dự định phát triển hàng chục kiosk nhượng quyền kinh doanh bán các loại bánh trong quý 4/2020.

    Lý giải cho khả năng thâm nhập thị trường nhanh chóng của Bmore, founder Nguyễn Hạnh Hoa cho biết, bí quyết nằm ở thực đơn độc đáo của thương hiệu. Sản phẩm Bmore Quạc Quạc là công thức đặc biệt được Bộ phận R&D nghiên cứu và chế biến đầu tiên tại thị trường Việt Nam với nguyên liệu chính là thịt vịt được quay trong hệ thống lồng máy khép kín tự động và sốt cửu vị kết hợp từ 9 loại gia vị đặc biệt, chỉ có tại Bmore, giúp thịt vịt mềm, có độ ẩm, thơm và không bị dai như vịt quay thông thường. Ngoài ra, nhân bánh còn có sự kết hợp của các loại rau bổ dưỡng, nhiều vitamin như bắp cải tím muối, xà lách Đà Lạt cùng loại rau thơm đặc trưng đi kèm vịt đó là húng quế mang lại hương vị đặc trưng của bánh mì Quạc Quạc chỉ có tại Bmore.Bên cạnh bánh mì vịt, Bmore còn có nhiều loại bánh mì khác biệt so với bánh mì truyền thống và chưa có mặt tại thị trường trước đó như Bmore Hawaii là sản phẩm bánh mì sốt chanh leo tươi thơm ngon hay Bmore tinh than tre độc đáo. Mỗi loại bánh mì hay đồ uống của Bmore đều có hương vị riêng và được làm nên từ những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng với tiêu chí tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu.

    Founder Nguyễn Hạnh Hoa cho biết, Bmore là thương hiệu bánh được phát triển bởi Tmore – Tiệm trà, hướng tới hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ ăn uống với phương châm: Thật - Tự nhiên - Chất dành cho giới trẻ, mong muốn tiếp nối và phát triển món ăn mang quốc hồn quốc tuý của dân tộc. Luôn đặt cả tâm huyết và sáng tạo vào từng chiếc bánh, Bmore mang những món ăn, đồ uống gần gũi, thân quen đến với khách hàng trong một diện mạo hoàn toàn mới hấp dẫn và ngon miệng hơn.

    Bên cạnh thực đơn riêng biệt, Bmore còn có sức hút lớn với khách hàng bởi hệ thống cửa hàng được thiết kế trẻ trung với nhiều góc “sống ảo” và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua một tặng một sản phẩm Bmore Quạc Quạc, Bmore Hawaii, check in miễn phí bánh mì, đồ uống, chơi minigame tặng túi Tote dễ thương…

    Nhận được phản hồi tích cực của thị trường từ khi ra mắt, Bmore tham vọng sẽ mở rộng cửa hàng ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước vào 6 tháng tới. Bằng cách kế thừa tinh hoa ẩm thực dân tộc đồng thời nâng tầm với phong cách phục vụ trẻ trung, công nghệ hiện đại, dịch vụ tiện lợi, Bmore tự tin phát triển hệ thống không chỉ dừng lại ở Việt Nam mà còn vươn ra các nước trong khu vực. Hiện tại, thương hiệu bánh mì này đã có kế hoạch thâm nhập các thị trường trong khu vực như Thái Lan, Lào và Campuchia.

    Tmore - Đơn vị tiên phong trong việc nâng tầm trà chanh đường phố tại Việt Nam, thương hiệu đã dần trở thành một cái tên quen thuộc, được đông đảo thực khách, đặc biệt là giới trẻ yêu thích. Sau hơn 1 năm thành lập, Tmore - Tiệm Trà đã mở rộng tới hơn 180 cơ sở trên toàn quốc và vẫn liên tục phát triển trong và ngoài nước để: “Mỗi người đều có 1 Tmore gần nhà”.

    Bmore – Tiệm bánh là thương hiệu được sáng lập vào tháng 7 năm 2020, thành viên trẻ tuổi nhất của hệ sinh thái Tmore, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ: Đồ ăn, đồ uống với tiêu chí Thật – Tự nhiên – Chất, hướng tới đối tượng khách hàng: Học Sinh, Sinh Viên và Khối Văn Phòng. Vừa qua, Bmore đã liên tiếp khai trương 4 cửa hàng bánh mì chỉ trong vòng một tháng tại Hà Nội. 

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bmore---thuong-hieu-tiem-banh-mi-phat-trien-nhanh-nhu-vu-bao-a344138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan