+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Vỡ lá lách, nam thanh niên gục ngã ngay ven đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh T. đang ngồi ở quán nước ven đường bỗng nhiễn bất tỉnh. Sau khi đưa tới bệnh viện, nạn nhân được chuẩn đoán vỡ lá lách mức độ nặng và xuất huyết trong ổ bụng.

    Anh T. đang ngồi ở quán nước ven đường bỗng nhiễn bất tỉnh. Sau khi đưa tới bệnh viện, nạn nhân được chuẩn đoán vỡ lá lách mức độ nặng và xuất huyết trong ổ bụng.

    Chiều ngày 16/5, Bệnh viện tư nhân Bình Dương vừa cứu sống anh N.V.T (27 tuổi, ngụ Bạc Liêu). Làm nghề phụ hồ anh T. được đưa tới viện trong tịnh trạng bất tỉnh, da nhợt nhạt, mạch không đo được, không nói được, qua thăm khám bác sĩ kết luận anh bị vỡ lá lách mức độ nặng và xuất huyết trong ổ bụng.

    Anh T. được các bác sĩ thăm khám tận tình. Ảnh: Người Lao Động 

    Sau khi cấp cứu, các nhân viên y tế đã bắt được mạch và sau hơn 30 phút thì anh T. bắt đầu có phản ứng. Lúc này anh mới cho biết là làm phụ hồ, hai ngày trước đó khi làm công trình ở Nha Trang thì bị té giàn giáo đập vào vùng sườn trái. Do chủ quan nên anh không đi thăm khám.

    Sau ca phẫu thuật, tình trạng của anh T. đã ổn định hơn, hiện tại sức khỏe anh T. đã ổn định và có thể xuất viện trong vài ngày tới.

    Theo như lời bác sĩ dặn, trường hợp người gặp tai nạn và có dấu hiệu đau nhiều vùng hạ sườn trái, chóng mặt, buồn nôn thì có khả năng tổn thương lách…, cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra, không được lơ là chủ quan.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-vo-la-lach-nam-thanh-nien-guc-nga-ngay-ven-duong-a275701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan