+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Đánh nhau trong quán nhậu, một người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hai nhóm ngồi chung một quán nhậu, thấy “ngứa mắt” nên kéo qua sinh sự ẩu đả với nhau, hậu quả làm một người chết...

    (ĐSPL) – Hai nhóm ngồi chung một quán nhậu, thấy “ngứa mắt” nên kéo qua sinh sự ẩu đả với nhau, hậu quả làm một người chết.

    Ngày 28/11, Công an Thị xã Thuận An cho biết đã tạm giữ 4 đối tượng Nguyễn Văn Bình (SN 1984), Nguyễn Hồng Thăng (SN 1984), Cao Xuân Vân (SN 1990), Trần Khải Định (SN 1986, tất cả thường trú xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) liên quan đến vụ ẩu đả làm một người chết.

    Theo thông tin, vụ việc xảy ra lúc 21h30 ngày 21/11 tại quán nhậu Bình Minh (số 6/2/16 khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương).

    Vào thời điểm trên, nhóm của Bùi Văn Th. (SN 1994, thường trú xã Thanh Lâm, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) gồm 4 người đang ngồi nhậu, sau đó có một nhóm gồm 4 thanh niên khác cũng vào quán nhậu này.

    Sau một hồi, khi men rượu đã thấm, hai thanh niên trong nhóm vào sau sấn tới bàn của nhóm Th. ngà ngà hỏi: “Tụi mày quê ở đâu? Muốn đánh nhau không?”. Thấy vậy Th. trả lời:“Quê Nghệ An”.

    Th. vừa trả lời xong thì hai thanh niên này lao vào đánh Th. tới tấp. Một trong 2 người dùng điếu cày dài khoảng 60cm (đầu điếu đượt bịt bằng kim loại) đánh vào đầu Th. khiến nạn nhân gục ngay xuống bàn.

    Bình Dương: Đánh nhau trong quán nhậu, một người tử vong
    Quán nhậu xảy ra vụ đánh nhau làm một người chết

    Thấy đánh nhau mọi người trong quán lao vào can ngăn. Nhóm thanh niên đánh người lặng lẽ lấy xe máy bỏ đi. Hai người bạn đi cùng Th. là Nguyễn Quốc Bảo  (SN 1995) và Nguyễn Văn Hòa (SN 1990, cùng quê Nghệ An) liền lấy xe máy đuổi theo thì bị nhóm này dùng mũ bảo hiểm tấn công khiến cả hai phải bỏ chạy.

    Xem video:

    Giang hồ đánh người, đập phá quán nhậu

    Tại quán nhậu, sau khi bị đánh Th. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân Đoàn 4. Sau khi khâu vết thương, Th. quay về nhà. Tuy nhiên, khi về nhà Th. có nhiều biểu hiện bất thường nên phải trở lại bệnh viện. Bác sỹ nhận định Th. bị thương nặng phần đầu nên chuyển lên Bệnh viện đa khoa Quận Thủ Đức điều trị . Đến 19h 30 ngày 23/11, Th. tử vong.

    Khám nghiệm pháp y cho thấy Th. bị đánh chấn thương sọ não.

    Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an thị xã Thuận An đã khoanh vùng và bắt được 4 đối tượng nghi vấn.

    Ban đầu, các đối tượng khai nhận việc gây sự và đánh Th.. Vân và Thăng là hai đối tượng gây sự với Th.. Bình và Định thấy vậy cũng lao sang hỗ trợ . Bình nhặt điếu cày để sẵn ở quán đánh vào vùng đầu của Th. khiến anh tử vong sau đó.

    Hiện Công an thị xã Thuận An đang tiếp tục làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-danh-nhau-trong-quan-nhau-mot-nguoi-tu-vong-a71412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Truy bắt 3 đối tượng giết người vì mâu thuẫn trong quán nhậu

    Truy bắt 3 đối tượng giết người vì mâu thuẫn trong quán nhậu

    (ĐSPL) - Một nhóm thanh niên rủ nhau đi nhậu thì xảy ra mẫu thuẫn với một nhóm bạn của thanh niên tên T. Được mọi người can ngăn nên hai bên không gây sự với nhau nữa nhưng khi trên đường về nhà T. đã bị nhóm thanh niên trên dùng dao bấm giết chết . Công an đã bắt các đối tượng giết người, sau gần 10h nghẹt thở truy bắt.