+Aa-
    Zalo

    Bình Định: Bắt đối tượng đâm chết người vì bị đòi nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị đòi nợ lại không có tiền trả, đối tượng Cường đã dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng Huỳnh Văn Vũ khiến nạn nhân tử vong.

    Bị đòi nợ lại không có tiền trả, đối tượng Cường đã dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng Huỳnh Văn Vũ khiến nạn nhân tử vong.

    Ngày 24/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phù Cát (Bình Định) cho biết đã bắt đối tượng Lê Văn Cường (SN 1993) trú ở thôn Vinh Kiên, xã Cát Hanh, huyện Phù Cát để điều tra về tội giết người.

    Theo điều tra ban đầu, Lê Văn Cường có vay của Phan Duy Hưng (SN 1994) trú ở khu vực An Phong, thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát số tiền 20 triệu đồng cách đây 1 năm.

    Lê Văn Cường sau khi bị bắt giữ. Ảnh: NĐT

    Theo giấy vay nợ được lập mới nhất thì cả gốc lẫn lãi Cường nợ Hưng là hơn 38 triệu đồng. Thời gian gần đây, Hưng liên tục đòi nợ nhưng Cường không có trả.

    Tối ngày 23/2, Hưng thuê xe ô tô 7 chỗ ngồi rồi rủ thêm 4 người bạn vừa nhậu cùng là Huỳnh Văn Vũ, Nguyễn Thanh Dương, Cù Minh Sang, Nguyễn Hữu Thọ cùng trú ở xã Cát Trinh, huyện Phù Cát đến nhà Cường để lấy tiền.

    Khi tới nhà, nhìn thấy Cường ra phía sau nhà tránh nợ, nhóm của Hưng đã đuổi theo vây đánh. Lúc này, anh trai của Cường là Lê Tùng Minh sang căn ngăn cũng bị nhóm đòi nợ tấn công.

    Bực tức vì mình và anh trai bị đánh, Cường chạy vào nhà lấy con dao rựa chém vào đầu và đâm nhiều nhát vào bụng Huỳnh Văn Vũ khiến nạn nhân Vũ tử vong.

    Cũng liên quan đến những vụ đòi nợ dẫn đến kết quả thương tâm, ngày hôm qua (24/2), Công an TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang tạm giữ Nguyễn Thị Ngọc Phượng (27 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) để điều tra vụ phóng hỏa, đốt cháu ruột là Nguyễn Tấn V. (6 tuổi).

    Tại cơ quan công an, Phượng khai đã cho anh rể (cha cháu V.) mượn số tiền gốc và lãi là 3,9 triệu đồng.

    Chiều 23/2, Phượng đến nhà anh chị trên đường Lưu Chí Hiếu, phường 10, TP Vũng Tàu để đòi tiền. Đến 17h cùng ngày, không thấy anh rể về nhà để trả tiền, Phượng cầm dao và can xăng mang theo gây áp lực để chị gái (mẹ cháu V.) trả tiền cho chồng nên giữa hai bên xảy ra cãi vã.

    Bực tức, Phượng dùng xăng đổ lên người cháu V. để dọa và cầm bật lửa nhằm mục đích hù dọa. Mẹ bé V. đã lao vào giằng co làm bật lửa rơi vào người cháu V. gây cháy.

    Mẹ bé V. ôm con dập lửa khiến cả hai bị bỏng, được người dân đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện, cháu V. được xác định bỏng nặng độ 2, 3, diện tích 50% cơ thể. Các bác sĩ đã truyền dịch, chống sốc, truyền an thần, kháng sinh toàn thân cho cháu V. và nhanh chóng đưa nạn nhân lên bệnh viện Nhi đồng II, TP.HCM để tiếp tục điều trị.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-dinh-bat-doi-tuong-dam-chet-nguoi-vi-bi-doi-no-a312926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan