+Aa-
    Zalo

    Bị vợ phát hiện ngoại tình, người đàn ông Pháp đòi Uber bồi thường 45 triệu Euro

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bí mật hẹn hò qua Uber và bị vợ phát hiện, một doanh nhân người Pháp đã khởi kiện, đòi Uber bồi thường 45 triệu Euro.

    Bí mật hẹn hò qua Uber và bị vợ phát hiện, một doanh nhân người Pháp đã khởi kiện, đòi Uber bồi thường 45 triệu Euro.

    Người đàn ông này cho biết, ông đã đăng nhập vào tài khoản Uber của mình từ điện thoại vợ. Sau khi dùng Uber, ông đã thoát ra nhưng phần mền này vẫn tiếp tục gửi thông báo đến điện thoại của vợ về mọi hành trình của ông.

    Thấy vậy, người vợ đã theo dõi mà không báo cho chồng. Nhờ vậy mà vợ của người đàn ông này đã phát hiện quan hệ ngoài luồng của chồng và quyết định li hôn.

    Sau sự việc này, người đàn ông đã khởi kiện Uber vì để lọ thông tin cá nhân và đòi bồi thường 45 triệu Euro.


    Luật sư của người đàn ông cho biết, thân chủ của ông là nạn nhân của lỗi ứng dụng. Lẽ ra sau khi thoát, ứng dụng phải ngắt nhưng lại không ngắt. Và chính lỗi này đã gây rắc rối cho cuộc sống riêng của thân chủ mình.

    Luật sư cũng từ chối bình luận về việc người chồng đòi bồi thường thiệt hại 45 triệu Euro, chỉ nói rằng thân chủ của mình muốn giấu mặt và không đưa ra tuyên bố nào vào lúc này.

    Liên quan đến sự việc này, đại diện phía Uber cho biết, công ty từ chối bình luận các trường hợp cá nhân, đặc biệt là trường hợp liên quan đến thủ tục li hôn. Uber chỉ khẳng định rằng bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng là ưu tiên của hãng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-vo-phat-hien-ngoai-tinh-nguoi-dan-ong-phap-doi-uber-boi-thuong-45-trieu-euro-a181168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan