+Aa-
    Zalo

    Bí quyết thảo dược giúp sạch mề đay, dịu ngay mẩn ngứa chỉ sau 4 ngày

    • Thảo NgọcDSPL

    (ĐS&PL) - Chật vật vì mề đay, dị ứng, mẩn ngứa đã lâu, dù thử đủ cách cũng không hiệu quả nhưng chỉ đến khi dùng Phụ Bì Khang, chú Trần Văn Liệp mới như gặp được “chân ái”.

    Chú Liệp may mắn tìm được giải pháp Phụ Bì Khang để giải quyết tình trạng mề đay dị ứng, mẩn ngứa

    Chú Liệp may mắn tìm được giải pháp Phụ Bì Khang để giải quyết tình trạng mề đay dị ứng, mẩn ngứa

    Mề đay dị ứng cùng những vết mẩn ngứa dai dẳng, uống đủ loại không đỡVới chú Trần Văn Liệp (tổ 26 ấp An Hòa, xã An Hòa, Châu Thành, An Giang), nghề bảo vệ nhiều cái cực nhọc, nhiều cái vất vả nhưng cũng nhiều niềm vui. Mỗi ngày đi làm, được tiếp xúc với nhiều người khác nhau, có người chỉ thoát lướt qua nhau nhưng có những người nán lại uống cốc nước, trò chuyện đôi ba câu đều trở thành những kỉ niệm đáng nhớ với chú. Chỉ có điều, chính công việc mà chú tận tâm thực hiện mỗi ngày lại trở thành nguồn cơn cho căn bệnh mề đay, dị ứng, mẩn ngứa dai dẳng đeo bám chú nhiều năm ròng.

    “Công việc bảo vệ của chú thì phải phơi nắng phơi mưa nhiều, bụi bặm mồ hôi đủ thứ nên thành ra cái da chú cứ hay bị mẩn ngứa dị ứng, tái đi tái lại liên tục. Ban đầu là nó nổi hột mề đay với bị khô da vòng quanh cái lỗ tai với quanh mắt, sau thì lan dần xuống dưới cằm và phần quai hàm, vừa ngứa vừa đỏ thịt luôn, mà có đợt nó còn lan cả lên khắp mặt, mình phải xin nghỉ làm chứ ra ngoài người ta nhìn thấy gớm lắm” - chú Liệp chia sẻ.

    Chú Liệp bị nổi sẩn ngứa phải thức tới 2-3 giờ sáng

    Chú Liệp bị nổi sẩn ngứa phải thức tới 2-3 giờ sáng

    Biết bệnh của mình nên cứ mỗi lần nổi dị ứng mẩn ngứa da là chú Liệp đều nhanh chóng ra nhà thuốc hỏi mua, đủ loại từ thuốc bôi đến thuốc uống chú đều mua hết. Thế nhưng, càng bôi, càng uống thì những nốt mẩn ngứa càng lan rộng, có loại dùng cũng đỡ được chút nhưng dừng có đúng 1 ngày thì bệnh tái lại nặng hơn, vùng da bị mẩn ngứa lại đỏ ửng lên và ngứa rất nhiều. Lúc đó, chú cảm tưởng cuộc sống như đi vào bế tắc, bệnh không chữa được, có khi cả công việc yêu thích cũng đành phải dở dang…

    Những lần nổi mề đay dị ứng mẩn ngứa khiến chú Liệp ám ảnh đến tận bây giờ

    Những lần nổi mề đay dị ứng mẩn ngứa khiến chú Liệp ám ảnh đến tận bây giờ

     

    Phụ Bì Khang là lựa chọn đúng đắn nhất trên hành trình chữa mề đay, dị ứng, mẩn ngứa

    Cơ duyên biết đến sản phẩm Phụ Bì Khang của chú Liệp cũng hết sức tình cờ: “Cũng may hôm đó chú lướt internet thì thấy thông tin về Phụ Bì Khang chuyên dùng cho người bị mề đay, dị ứng, mẩn ngứa, thế là thấy đúng phù hợp với bệnh của mình rồi. Tin tưởng hơn là thấy Phụ Bì Khang đã được nghiên cứu tại cả 3 địa chỉ là Bệnh viện da liễu Trung ương, Bệnh viện da liễu TPHCM và trường Đại học y Hà Nội nên chú mua luôn về sử dụng thử”.

    Có lẽ sau khi trải qua liên tiếp các thất bại khi dùng sản phẩm Đông - Tây y khác thì tâm lý ban đầu chú Liệp đến với Phụ Bì Khang cũng không kỳ vọng quá nhiều. Thế nhưng, khi chứng kiến tình trạng da được cải thiện rõ rệt từng ngày từ khi dùng Phụ Bì Khang, chú Liệp biết rằng sản phẩm này chính là lựa chọn đúng đắn nhất trên hành trình dài chữa trị mề đay, dị ứng, mẩn ngứa của mình.

    “Ngay từ ngày thứ 4 dùng Phụ Bì Khang là chú đã thấy da dễ chịu hơn và bớt ngứa. Đến khi hết 1 hộp đầu tiên thì mặc dù da vẫn còn đỏ nhưng tuyệt nhiên là chú không thấy ngứa nữa. Vậy là chú thấy sản phẩm có hiệu quả rồi nên kiên trì uống thêm cho đủ liệu trình. Đến khi dùng hết hộp thứ 2 là hết đỏ, hết ngứa luôn, nhưng còn vấn đề là da chưa được láng như bình thường, mình sờ vào vẫn còn nham nhám xen lẫn với hột hột nữa. Nhưng đến khi chú dùng hết hộp thứ 3 là coi như hết hẳn mọi vấn đề, da trở về bình thường luôn” - Chú Liệp vui vẻ cho biết.

    Phụ Bì Khang - Sạch mề đay, dịu ngay mẩn ngứa đã có 15 năm trên thị trường

    Phụ Bì Khang - Sạch mề đay, dịu ngay mẩn ngứa đã có 15 năm trên thị trường

    Với chú Liệp, Phụ Bì Khang có khi còn hợp hơn cả thuốc Tây. Bởi có lẽ thuốc Tây chỉ tác động đến triệu chứng, là phần ngọn thôi nên nhiều khi dùng thì đỡ, ngừng dùng là sẽ tái lại. Còn Phụ Bì Khang giúp cải thiện tình trạng mề đay dị ứng mẩn ngứa theo 3 cơ chế đồng thời là tăng cường chức năng giải độc của gan, tăng cường chức năng giải độc của thận và tăng cường miễn dịch của cơ thể, nhờ vậy mà tác động được đến gốc rễ nên có hiệu quả cải thiện cả triệu chứng lẫn ngăn tái phát.

    “Mong rằng qua câu chuyện của chú sẽ giúp nhiều bà con, những ai đang gặp tình trạng mề đay, dị ứng, mẩn ngứa đều sẽ biết đến Phụ Bì Khang nhiều hơn, bà con cứ dùng là 100% hiệu quả như tôi.” - Chú Liệp gửi gắm.

     

    Thông tin về sản phẩm Phụ Bì Khang

    Phụ Bì Khang được biết đến với thông điệp “Sạch mề đay, dịu ngay mẩn ngứa” có thành phần bộ 3 gồm cao nhàu, cao gan, L-carnitine fumarate. Sản phẩm tác động lên cả nguyên nhân và triệu chứng bệnh mề đay, dị ứng, mẩn ngứa. Cụ thể là:

    - Cao nhàu giúp thận thải độc ra ngoài cơ thể nên tránh được nguy cơ độc tố tích tụ trong cơ thể gây dị ứng, ngứa ngáy, nổi mề đay. Ngoài ra, nhàu còn giúp điều hoà hệ miễn dịch nên hạn chế được việc các đáp ứng miễn dịch xảy ra quá mức làm giải phóng ồ ạt chất trung gian hoá học gây viêm ngứa.

    - Cao gan giúp tăng cường chức năng giải độc, chuyển hóa của gan nên giúp loại bỏ những chất độc hại, giảm bớt nguy cơ ứ đọng các dị nguyên có khả năng gây dị ứng trong cơ thể.

    - L – Carnitine fumarate giúp tăng cường năng lượng tế bào, bảo vệ tế bào, từ đó nâng cao đề kháng. Nhờ vậy mà cơ thể có khả năng tự chống đỡ với các dị nguyên gây mề đay xung quanh.

    Phụ Bì Khang chứa cao nhàu, cao gan và L – Carnitine fumarate giúp hỗ trợ cải thiện mề đay dị ứng hiệu quả

    Phụ Bì Khang chứa cao nhàu, cao gan và L – Carnitine fumarate giúp hỗ trợ cải thiện mề đay dị ứng hiệu quả

    Phụ Bì Khang là sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử hiện đại trong sản xuất, đã được kiểm chứng lâm sàng tác dụng giảm ngứa ngáy, sưng phù da, phù mặt… ở người bị mề đay tại 3 cơ sở y khoa uy tín đó là: Bệnh viện Da liễu Trung Ương, bệnh viện Da Liễu thành phố Hồ Chí Minh và Khoa da liễu Đại học Y Hà Nội. Cụ thể, các kết quả nghiên cứu đều khẳng định:

    - Sau 4 tuần dùng sản phẩm, có tới 87% người dùng phản hồi tốt khi cải thiện hẳn các triệu chứng mẩn ngứa, phù nề trên da của mề đay.

    - Kéo dài sử dụng sản phẩm Phụ Bì Khang thêm 2-3 tháng, ghi nhận 96,7% trường hợp không bị tái phát mề đay.

    - Không ghi nhận trường hợp gặp tác dụng không mong muốn khi sử dụng sản phẩm.

    Không chỉ chú Liệp mà hiện nay đã có hàng nghìn người bị mề đay, dị ứng luôn kiên trì sử dụng Phụ Bì Khang để cải thiện bệnh, ngừa tái phát và nâng cao chất lượng cuộc sống. Với 15 năm trên thị trường, Phụ Bì Khang đang trở thành lựa chọn đầu tay cho người bị mề đay, dị ứng, mẩn ngứa.

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    *Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-quyet-thao-duoc-giup-sach-me-ay-diu-ngay-man-ngua-chi-sau-4-ngay-a469410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.