+Aa-
    Zalo

    Bí quyết tạo dựng thương hiệu lớn nhất Châu Âu từ kho hàng cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Zalando được coi là doanh nghiệp thương mại điện tử lớn nhất Châu Âu. Sức trẻ và nhiệt huyết chính là bí quyết để thương hiệu này nhanh chóng khẳng định mình khi mới gia nhập vào làng thời trang từ năm 2008.

    Zalando được co? là doanh ngh?ệp thương mạ? đ?ện tử lớn nhất Châu Âu. Sức trẻ và nh?ệt huyết chính là bí quyết để thương h?ệu này nhanh chóng khẳng định mình kh? mớ? g?a nhập vào làng thờ? trang từ năm 2008.

    Vào tháng 10/2008, ha? bạn trẻ ngườ? Đức là Robert Gentz và Dav?d Schne?der cùng nhau góp vốn để k?nh doanh g?ày qua mạng Internet.

    Thờ? g?an đầu, văn phòng làm v?ệc đồng thờ? là kho hàng. Khắc phục khó khăn về nơ? làm v?ệc, nguồn vốn ít ỏ? và thị trường chưa được mở rộng, ha? anh chàng luôn quyết tâm cùng nhau đưa ra ý tưởng mớ? nhằm xúc t?ến hoạt động k?nh doanh của mình.

    Từ mặt hàng g?ày dép, công ty nhanh chóng mở rộng lĩnh vực k?nh doanh sang mặt hàng quần áo. Zalando mạnh dạn tung ra bộ sưu tập của r?êng mình, và cạnh tranh vớ? những thương h?ệu có t?ếng trong ngành thờ? trang như Zara và H & M.

    B?ểu tượng Zalando.

    Nhận thấy t?ềm lực cũng như khả năng phát tr?ển trong tương la?, những tập đoàn lớn không ngần ngạ? bỏ ra số vốn hàng chục tỷ USD để đầu tư lâu dà? cho Zalando, đó là: Tập đoàn Tengelmann (Đức), nhà đầu tư Nga Yur? M?lner (một trong những nhà đầu tư chính vào Facebook). Công ty Holtzbr?nck Ventures và công ty Rocket Internet ở Berl?n, về sau có thêm sự tham g?a của tập đoàn Investment AB K?nnev?k của Thuỵ Đ?ển.                                                          

    Kh? cổ phần của công ty lớn mạnh, Zalando xây dựng trang web mớ?, có tên Emeza.de. Đây là trang chuyên về thương h?ệu thờ? trang sang trọng, cũng như nhà th?ết kế nhãn.

    Chỉ trong vòng 4 năm, vớ? hơn 150.000 sản phẩm từ 1.500 thương h?ệu và hoạt động tạ? hơn 15 quốc g?a, Zalando đã là thương h?ệu có uy tín tạ? Châu Âu, khẳng định công ty đang trên đà phát tr?ển mạnh mẽ.

    Để nhanh chóng đưa cá? tên Zalando và trang web Emeza.de rộng khắp và được t?n tưởng trên thị trường phả? kể đến ch?ến lược quảng cáo, t?ếp thị kết hợp vớ? chất lượng dịch vụ vượt trộ? của doanh ngh?ệp này.

    Kh? t?ếp cận trang web trực tuyến, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng bở? g?ao d?ện rõ ràng, tra cứu mặt hàng nhanh chóng.

    Webs?te của Zalando s?nh động, dễ sử dụng.

    Về dịch vụ, Zalando được khách hàng đánh g?á vớ? sự hà? lòng cao bở? công ty gử? nh?ều sản phẩm cùng một lúc mà không tính ch? phí cho khách hàng. Trước kh? quyết định lựa chọn sản phẩm, khách hàng có thể trực t?ếp trả? ngh?ệm. V?ệc gử? trả lạ? tất cả hay những sản phẩm không được lựa chọn được tổ chức thuận t?ện và cũng không tính phí.

    Thêm vào đó, những thông t?n cũng như những câu chuyện l?ên quan đến sản phẩm được Zalando khéo léo cung ứng cho khách hàng, nhằm g?úp họ h?ểu và t?n tưởng hơn sản phẩm của công ty.

    Bên cạnh ch?ến lược quảng bá k?nh doanh trên thì bí quyết để thành công của Zalando chính là sức trẻ, sự dám nghĩ dám làm kh? bắt đầu khở? ngh?ệp của 2 chàng tra?.  

    Nếu không táo bạo mở ra hướng đ? k?nh doanh qua mạng Internet thì sẽ không có doanh ngh?ệp thương mạ? đ?ện tử lớn nhất Châu Âu ngày nay. Nếu không nhạy bén vớ? nhu cầu thị trường, mở rộng mặt hàng k?nh doanh thì sẽ không xuất h?ện thương h?ệu thờ? trang sang trọng Zalando uy tín bây g?ờ.

    Sức trẻ, khả năng dám ch?nh phục, thử thách chính là bí quyết mà nh?ều ngườ? kh? nhắc tớ? thương h?ệu này, đều đặt cho nó cá? tên “tuổ? trẻ tà? cao”.

    Theo D?ễn đàn doanh ngh?ệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-tao-dung-thuong-hieu-lon-nhat-chau-au-tu-kho-hang-cu-a14015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những thương hiệu còn mãi với thời gian

    Những thương hiệu còn mãi với thời gian

    Nhưng dù có mất đi hay còn tồn tại, thay tên, đổi chủ, những dấu ấn thương hiệu cũ, mới vẫn đọng lại với những bài học luôn còn nguyên giá trị trong công cuộc hội nhập kinh tế hiện nay.